Vụ nữ du khách trôi 17 giờ trên biển: Phát hiện thêm một thi thể nam giới

27/12/2021 16:40

Liên quan vụ nữ du khách trôi dạt 17 giờ trên vùng biển Cù Lao Chàm, một thi thể nữa vừa được tìm thấy. Nạn nhân được xác định là nam hướng dẫn viên ván chèo SUP ở Đà Nẵng.

Trao đổi với PV Dân trí chiều 27/12, Trung tá Nguyễn Hoang - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam) - cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể nam giới, cùng bị nạn trong vụ nữ du khách trôi dạt 17 giờ trên vùng biển Cù Lao Chàm.

Vụ nữ du khách trôi 17 giờ trên biển: Phát hiện thêm một thi thể nam giới - 1

Ván chèo SUP của nữ du khách trôi dạt trên biển Cù Lao Chàm

Sau khi thi thể được người dân phát hiện tại khu vực biển thuộc phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, đến sáng nay 27/12, gia đình nạn nhân đã đến và nhận dạng thi thể.

Nạn nhân được xác định là anh T.K.H. (30 tuổi, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Anh H. làm nghề hướng dẫn viên ván chèo đứng (SUP - StandUp Paddleboarding).

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 20/12, nữ du khách đến từ TPHCM cùng một người bạn thuê 2 ván chèo SUP (không phải thuyền kayak như thông tin ban đầu) để chèo trải nghiệm tại khu vực biển quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Anh T.K.H. được nữ du khách thuê hướng dẫn chèo cùng người bạn.

Khoảng 30 phút sau thì thuyền sup của anh H. và người bạn đi cùng bất ngờ bị lật. Nữ du khách tiếp cận hỗ trợ nhưng đã bị sóng đánh trôi dạt ra đến vùng biển Cù Lao Chàm, cách nơi xuất phát khoảng 30 km.

Đến rạng sáng 21/12, nữ du khách được tàu cá của ngư dân Hội An cứu nạn đưa vào bờ. Hiện còn một nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Công Bính

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ du khách trôi 17 giờ trên biển: Phát hiện thêm một thi thể nam giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO