Vũ Minh Tuấn toả sáng, CLB Viettel ngắt mạch bất bại của Sài Gòn FC

26/09/2020 19:22

Tưởng như trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0, nhưng ở phút bù giờ cuối cùng, Vũ Minh Tuấn đã mang về 3 điểm cho CLB Viettel, qua đó khiến Sài Gòn chính thức bị cắt mạch bất bại sau 12 vòng đấu.

Tới làm khách trên sân của Viettel, Sài Gòn FC được đánh giá cao hơn, khi có phong độ tốt, với thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng LS V-League 2020 và bất bại sau 11 vòng đấu.
Vũ Minh Tuấn toả sáng, CLB Viettel ngắt mạch bất bại của Sài Gòn FC - 1
Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng
Về phần mình, Viettel tung ra sân đội hình mạnh nhất với những Hoàng Đức, Khắc Ngọc. Phía bên kia cũng xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc như Geovane, Paulo hay Văn Triền.
Dù có lợi thế sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng vẫn cho Viettel chủ động chơi phòng ngự phản công và nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ.
Trận đấu diễn ra ở thế giằng co hấp dẫn. Cả hai đội đều có nhiều cơ hội nhưng không cụ thể thành bàn thắng. Tấn công nhiều nhưng các chân sút của Sài Gòn bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới Viettel.
Phút 16, Tấn Tài băng xuống đầy bất ngờ, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này quá nhẹ giúp Nguyên Mạnh dễ dàng bắt dính. Ít phút sau, Viettel đáp trả với tình huống suýt mở tỷ số. Dương Văn Hào tung cú dứt điểm nhanh bằng chân trái nhưng đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.
Vũ Minh Tuấn toả sáng, CLB Viettel ngắt mạch bất bại của Sài Gòn FC - 2
Hoàng Đức thi đấu khá năng nổ
Ngay đầu hiệp 2, Văn Ngọ đá phạt nguy hiểm từ bên phải tạo cơ hội đồng đội suýt ghi bàn, nhưng Nguyên Mạnh bắt gọn. Ngay sau đó, tiền đạo Bruno cầm bóng đột phá vào vòng cấm rồi tung cú dứt điểm trái phá từ góc hẹp, nhưng Văn Phong vẫn chơi xuất sắc.
Tình huống đáng chú ý nhất của đội chủ nhà trong hiệp 2 là pha Khắc Ngọc đá phạt nguy hiểm, nhưng hậu vệ Thành Tín phá ra.
Cũng như hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, quyết không hài lòng với 1 điểm. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, thì Vũ Minh Tuấn bất ngờ tỏa sáng ở phút 90+3, ghi bàn thắng duy nhất, mang về chiến thắng quý giá cho Viettel.
Vũ Minh Tuấn toả sáng, CLB Viettel ngắt mạch bất bại của Sài Gòn FC - 3
Hoàng Đức ghi bàn thắng quyết định cho CLB Viettel
Như vậy, với trận thua này, Sài Gòn FC chính thức bị cắt mạch bất bại, tuy nhiên đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành vẫn dẫn đầu V-League.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vũ Minh Tuấn toả sáng, CLB Viettel ngắt mạch bất bại của Sài Gòn FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO