Vụ cháu dùng dao bầu đâm chết bác dâu tại Hải Phòng: Nghi phạm ra đầu thú

Minh An| 08/03/2021 07:05

Việt BáoSau khi rời khỏi hiện trường vụ án Nguyễn Hoài Thương bỏ trốn sang Quảng Ninh rồi đến đầu thú tại cơ quan công an.

Ngay khi lãnh đạo UBND phường Cát Dài (quận Lê Chân, Hải Phòng) nhận được thông tin trên địa bàn xảy ra 1 vụ án mạng nam thanh niên dùng dao bầu đâm chết một người phụ nữ đã báo lên Công an quận Lê Chân đồng thời lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra rõ nguyên nhân.

Được biết, sau khi xác định được nghi phạm, cơ quan công an vận động thì vào khoảng 18h30’ ngày 7/3, Nguyễn Hoài Thương (31 tuổi, trú tại phường Cát Dài, quận Lê Chân) - nghi phạm dùng dao đâm chết bác ruột của mình đã đến cơ qua Công an của tỉnh Quảng Ninh đầu thú.

Tại cơ quan công an, Thương khai nguyên nhân ra tay sát hại bà H do mâu thuẫn gia đình. Hiện tại, cơ quan Công an TP Hải Phòng đang làm các thủ tục với Công an tỉnh Quảng Ninh để di lý nghi phạm về TP Hải Phòng theo quy định.

Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 7/3/2021, cơ quan chức năng nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân. Nạn nhân trong vụ án này là phụ nữ bị sát hại bằng dao, tang vật gây án vẫn găm trên người nạn nhân.

Danh tính nạn nhân tên H., khoảng 50 tuổi. Nghi phạm được xác định là người cháu (gọi nạn nhân là bác). Chồng nạn nhân mới đi tù, nạn nhân đang sống cùng với người cháu, cũng chính là nghi phạm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháu dùng dao bầu đâm chết bác dâu tại Hải Phòng: Nghi phạm ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO