Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh

03/12/2021 08:38

Ban tổ chức show Hành lý tình yêu đã lên tiếng thanh minh sau khi người chơi của chương trình gây tranh cãi vì phát ngôn ly dị nếu vợ sinh con gái.

Tối 2/11, ekip sản xuất chương trình truyền hình Hành lý tình yêu đã chính thức có phản hồi sau khi tập 4 lên sóng với phát ngôn gây tranh của người chơi tên Công Hoàng.

Theo đó, Công Hoàng nói rằng anh sẽ ly dị nếu vợ không sinh con trai. Nhận mình là chàng trai gốc Huế, Công Hoàng cũng khẳng định người phụ nữ ở bên cạnh anh không được nhuộm tóc, không sơn móng tay, ăn mâm dưới và phải có trình độ.

Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh-1

Chương trình Hành lý tình yêu đang gây tranh cãi với phát ngôn của Công Hoàng.

Sau khi chương trình phát sóng, mạng xã hội đã sôi sục vì tranh cãi trái chiều. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình với cố vấn Lê Hoàng khi ông phản đối quan điểm này, và không đồng tình với quan điểm tạo áp lực cho người phụ nữ về việc phải sinh con trai để nối dõi của Công Hoàng.

Về phía ban tổ chức show Hành lý tình yêu, đơn vị này gửi thông cáo báo chí với nội dung như sau:

"Hành lý tình yêu là sân chơi tạo cho các bạn trẻ có cơ hội được nói ra những bí mật, những điểm yếu của mình, những quan điểm của mình nhằm mục đích để tìm hạnh phúc, đặc biệt là ở giai đoạn trước khi bước vào hôn nhân và cuộc sống gia đình. Trong chương trình, để cân bằng lại sự cởi mở, đôi khi còn non nớt của các bạn trẻ thì Ban Cố Vấn với sự từng trải sẽ có những lời khuyên đúng đắn, hoặc đưa ra cái nhìn đa chiều về một vấn đề".

Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh-2

Lâm Vỹ Dạ - Lê Hoàng - Xuân Lan.

"Thông điệp của chương trình là mỗi người dù không hoàn hảo nhưng vẫn mong muốn được yêu thương. Cụ thể trong tập 4, quan điểm cần có con giai để nối dõi tông đường của bạn Công Hoàng đã bị cố vấn Lê Hoàng phản đối rằng quan điểm của bạn không phù hợp với cuộc sống hiện đại ở thế kỷ 21".

"Chương trình xin khẳng định rằng quan điểm sống cũng như câu chuyện của bạn Công Hoàng chia sẻ trong chương trình không đại diện cho phong tục tập quán hay văn hóa vùng miền nào. Thông qua chương trình, chúng ta phần nào hiểu được các bạn trẻ tham gia chương trình nghĩ gì và có thể đưa ra những tranh luận, phản biện phù hợp. Việc lắng nghe quan điểm của các cá nhân thiết nghĩ cũng là điều cần làm. Đặc biệt việc dám bộc bạch những điểm yếu của bản thân, thay vì chỉ khoe ra những điểm mạnh là việc không dễ, qua đó cũng gián tiếp giúp cho các bạn trẻ xem chương trình tránh những hành xử không đúng mực".

"Qua sự việc này, chúng tôi cũng sẽ kỹ lưỡng hơn nữa trong khâu nội dung và biên tập chương trình để tránh gây hiểu lầm đáng tiếc cũng như gây áp lực cho các bạn tham gia chương trình khi họ phải bộc lộ những quan điểm chưa thật hay và dễ bị phán xét".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO