Vụ cầm súng giải quyết chuyện tình cảm ở Hà Nội: Lời kể của người chồng

Trần Thanh| 17/02/2022 16:38

Anh Chiến kể, sau khi ly hôn, vợ cũ thường gây sự rồi đăng tải thông tin sai sự thật lên mạng nhằm lăng mạ anh. Đỉnh điểm, sáng 16/2, vợ cũ cùng một người đàn ông mang súng đến đe dọa anh Chiến.

Vụ cầm súng giải quyết chuyện tình cảm ở Hà Nội: Lời kể của người chồng - 1

Ngôi nhà của anh Hoàng Văn Chiến - Giám đốc Công ty thuốc bảo vệ thực vật Hoàng Phát - nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Trần Thanh).

Cuộc hôn nhân không trọn vẹn

Hơn một ngày sau khi xảy ra sự việc , ngày 17/2, anh Hoàng Văn Chiến (SN 1994, ở xã Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội) - Giám đốc Công ty thuốc bảo vệ thực vật Hoàng Phát, chia sẻ với PV Dân trí, cho biết, vào tối 15/2, vợ cũ của anh là chị Đ.B.N. (SN 1995) đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhằm xúc phạm và bôi nhọ danh dự của anh. Sự việc diễn ra phức tạp hơn khi đến khoảng 9h15 ngày 16/2, chị N. cùng với một người đàn ông lạ mặt đi ô tô tới trước cửa nhà anh rồi đe dọa anh cùng gia đình.

Theo anh Chiến, thời điểm đó anh đang ngồi uống nước gần bàn làm việc thì thấy chị N. và một người đàn ông lạ mặt đi vào nhà. Anh Chiến lớn tiếng đuổi chị N. ra ngoài nhưng người phụ nữ này không nghe. Thấy vậy người đàn ông lạ mặt đi cùng chị N. lao ra ngoài xe ô tô lấy một vật giống súng ngắn chĩa vào anh Chiến.

"Lúc đó bố tôi thấy sự việc như vậy thì liền chạy sang rồi hỏi người lạ mặt kia là ai, khi đó anh ta không nói không rằng mà cầm khẩu súng chĩa thẳng vào tôi. Do hoảng sợ nên tôi chỉ biết núp sau cánh cửa xếp. Mặc dù không nhìn rõ đó là loại súng gì nhưng tôi nghe rõ tiếng lên đạn", anh Chiến kể lại.

Thời điểm xảy ra sự việc, 2 nữ kế toán cùng một người em gái của anh Chiến đi từ trong nhà ra yêu cầu chị N. và người đàn ông rời khỏi nhà. Sau đó, người đàn ông lạ mặt cùng vợ cũ của anh Chiến lên xe ô tô bỏ đi.

Vụ cầm súng giải quyết chuyện tình cảm ở Hà Nội: Lời kể của người chồng - 2

Anh Hoàng Văn Chiến bị người đàn ông đi cùng vợ cũ đe dọa bằng vật giống súng (Ảnh: Trần Thanh).

Nói về nguyên nhân xảy ra sự việc, anh Chiến cho rằng "bản thân cũng không rõ vì nguyên cớ gì". Anh Chiến kể anh cùng vợ cũ lấy nhau từ năm 2014, sau 3 năm chung sống, hai vợ chồng có 2 người con.

Đến năm 2017 anh chị làm đơn ly hôn ra tòa, anh Chiến nuôi con gái thứ 2 còn chị N. nuôi con trai cả. Chị N. vẫn thường xuyên qua lại thăm, đón con gái. Theo anh Chiến, sau khi vợ chồng anh ly hôn, chị N. thường xuyên đăng tải những thông tin nhằm lăng mạ và xúc phạm danh dự của anh và gia đình anh trên mạng xã hội. "Đã vài lần tôi làm đơn gửi lên chính quyền và công an để họ giải quyết nhưng cô ấy thậm chí tới cả nhà tôi để gây chuyện", anh Chiến kể.

Anh Chiến chia sẻ, hiện bản thân anh rất hoang mang vì không biết người đàn ông lạ mặt kia là ai mà lại dám manh động như vậy. Anh Chiến mong các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc này.

Lời kể của người hàng xóm

Là người trực tiếp chứng kiến sự việc, anh Ngô Văn Tuấn (SN 1976, ở thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong) cho biết: "Khi ấy tôi đang ngồi ăn bún trước cửa thì thấy một thanh niên mặc đồ đen đứng cạnh ô tô, sau đó không biết cậu ta nói gì với ông Hội (bố Chiến), mà một lúc sau nam thanh niên đi tới đuôi ô tô rồi rút một khẩu súng ra, hướng qua mặt ông Hội. Lúc tôi bỏ bát bún xuống thì cậu ta cùng với cô vợ cũ của Chiến đã lao lên xe rồi bỏ chạy".

Vụ cầm súng giải quyết chuyện tình cảm ở Hà Nội: Lời kể của người chồng - 3

Anh Tuấn kể lại sự việc anh Chiến bị một người đàn ông lạ mặt cầm súng đe dọa (Ảnh: Trần Thanh).

Theo anh Tuấn, thời điểm xảy ra sự việc anh không nghe thấy tiếng súng nổ.

Cũng là một người trực tiếp chứng kiến sự việc, ông Hoàng Văn Hội (bố anh Chiến) cho hay, bản thân ông chính là người đã đứng ra nói chuyện với người đàn ông lạ mặt cầm súng kể trên. Ông Hội hiện rất lo lắng cho sự an toàn của con trai và gia đình.

"Nhà tôi cạnh nhà Chiến, lúc thấy cô N. đi vào trong nhà Chiến thì tôi khá bất ngờ vì hàng ngày khi đến đón con thì cô này cũng chỉ đứng ngoài, mà nay đi cùng cô ta còn có cả một người đàn ông lạ mặt", ông Hội nói.

Theo ông Hội, sau khi thấy người đàn ông lạ mặt mặc đồ đen đi từ nhà Chiến ra thì ông liền hỏi "anh vào đây làm gì?" thì người này không nói. Sau đó người đàn ông đi ra xe lấy một vật giống khẩu súng dọa bắn.

Vụ cầm súng giải quyết chuyện tình cảm ở Hà Nội: Lời kể của người chồng - 4

Hình ảnh ông Hội đứng nói chuyện với người đàn ông lạ mặt, mà người này định cầm súng bắn con trai ông.

Vụ cầm súng giải quyết chuyện tình cảm ở Hà Nội: Lời kể của người chồng - 5

Ông Hội (bố anh Chiến) kể lại thời điểm can ngăn người đàn ông lạ mặt định nổ súng bắn con trai mình (Ảnh: Trần Thanh).

"Khi anh ta định bắn thì con trai tôi nấp vào cánh cửa xếp. Sau khi bị một số người la quát thì cô N. cùng anh ta bỏ chạy lên xe ô tô, tôi cùng Chiến lao ra để cản xe nhưng không kịp. Họ bỏ chạy còn không kịp đóng cả cửa xe", ông Hội kể lại.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh Chiến đã báo cáo với cơ quan chức năng tới xử lý.

Liên quan tới việc này, sáng 17/2, trao đổi với PV Dân trí, ông Trần Văn Trung - Chủ tịch UBND xã Tiền Phong (Mê Linh, Hà Nội) cho biết, chính quyền đã nắm bắt tình hình và bàn giao vụ việc cho Công an xã Tiền Phong và Công an huyện Mê Linh thụ lý giải quyết, khi nào có thông tin chính thức sẽ phản hồi lại với báo chí.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ cầm súng giải quyết chuyện tình cảm ở Hà Nội: Lời kể của người chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO