Vụ bé trai 4 tuổi tử vong bất thường: Nạn nhân bị bệnh não úng thủy

24/12/2020 17:54

Bé trai 4 tuổi tử vong nghi do bạo hành gây xôn xao dư luận bị bệnh não úng thủy và cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

Liên quan đến vụ bé H.K.K. (sinh năm 2016, ngụ phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) tử vong bất thường, ngày 24/12, đại diện UBND phường Phú Thạnh (quận Tân Phú, TPHCM) cho biết, các bác sĩ kết luận bé trai chết là do bệnh lý và bên pháp y đã vào cuộc làm rõ.

Người này cho biết, gia đình nạn nhân đang làm đơn khiếu nại gửi lên phường do một số tờ báo đăng tải nội dung không đúng, trong đó có thông tin người thân bị nghiện. "Nguyên nhân cụ thể vẫn đang đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan pháp y", người này thông tin.

Vụ bé trai 4 tuổi tử vong bất thường: Nạn nhân bị bệnh não úng thủy - 1

Bé K. sống cùng ông ngoại tại căn nhà có chiều ngang chưa đầy 2m, kế bên là tiệm tạp hóa và tiệm giặt đồ. Ảnh chụp sáng 24/12

Cùng ngày, phóng viên đến ngôi nhà nơi bé K. sinh sống để tìm hiểu thông tin thì được người dân xung quanh cho biết bé bị bệnh não úng thủy từ nhỏ, nằm tại chỗ.

Bé K. ở cùng ông ngoại trong căn nhà ọp ẹp có chiều ngang chưa đầy 2m, phía trên được ngăn thành gác lửng. Hai bên là tiệm giặt đồ và cửa hàng tạp hóa. Cửa ngôi nhà được đóng kín.

"Ông ngoại bé chạy xe ôm kiếm sống qua ngày. Mẹ của cháu K. không có tại địa phương và thỉnh thoảng người phụ nữ tên T. (bạn của mẹ cháu K.) sang chăm sóc giúp. Bản thân cháu K. bị bệnh từ nhỏ rồi", ông Hòa, hàng xóm cho hay.

Hôm 21/12, chị T. là người đưa cháu K. vào Bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu. Sau đó, cháu K. được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để điều trị trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, phù phổi nặng, đa chấn thương, có vết thương phần mềm.

Tại đây, các bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng 1 đã cố gắng hồi tim, hồi sức và điều trị tích cực nhưng bé trai đã tử vong. Nhận thấy vết thương trên cơ thể bé trai có dấu hiệu bất thường nên Ban giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 mời cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Từ tin báo này, Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị liên quan lấy lời khai người thân của cháu K., khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Đại diện UBND phường Phú Thạnh cũng cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bé K. để cho gia đình lo hậu sự.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé trai 4 tuổi tử vong bất thường: Nạn nhân bị bệnh não úng thủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO