Vụ bắt thiếu nữ 16 tuổi xinh đẹp vào khách sạn hiếp dâm: Khởi tố PGĐ công ty khoáng sản

04/11/2021 11:10

Sau khi thi hành lệnh bắt tạm giam, sáng 4/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã tiếp tục thi hành lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Anh Tuấn.

Lê Anh Tuấn, (SN 1981, ngụ tỉnh Quảng Bình) là Phó giám đốc một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận, là nghi can chính trong vụ bắt nữ nhân viên karaoke 16 tuổi vào khách sạn hiếp dâm.

Ngoài đối tượng Tuấn, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cũng khởi tố bị can, bắt tạm giam Trương Đình Vinh (tức Vinh "bò cạp", SN 1989, trú tại khu phố 8, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong), người giúp sức cho Tuấn khống chế, bắt nữ nhân viên karaoke 16 tuổi lên xe ô tô để đưa vào khách sạn thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ bắt thiếu nữ 16 tuổi xinh đẹp vào khách sạn hiếp dâm: Khởi tố PGĐ công ty khoáng sản-1
Chân dung đối tượng Tuấn (áo xanh) và các đối tượng giúp sức. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Theo Tiền Phong, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận xác định cả hai bị can này liên quan đến vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra vào ngày 31/10, tại huyện Tuy Phong. Trong đó, Tuấn là người chủ mưu, Vinh là đồng phạm.

Ngoài Tuấn và Vinh "bò cạp" đã bị bắt, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đang làm rõ vai trò đồng phạm của ít nhất 3 người đàn ông khác trong nhóm gồm: Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Theo Dân Việt, kết quả giám định pháp y xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Trước đó, gia đình em T. (16 tuổi - nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong) đã làm đơn tố cáo một nhóm đối tượng có hành vi khống chế, đưa em lên ô tô đến một khách sạn ở thị trấn Liên Hương để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo đơn tố cáo, em T. là nhân viên một quán karaoke, lúc 17h ngày 31/10, có 5 người đàn ông đi trên 2 xe ô tô đến một quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong ăn nhậu.

Khi thấy T. (sinh tháng 7/2006) phục vụ tại quán xinh đẹp nên một người trong nhóm đặt vấn đề để đi qua đêm nhưng T. không đồng ý.

Sau đó, nhóm này tính tiền ra về và kẹp cổ, khống chế em T. đưa lên xe ô tô biển số 86C-15.289, chở đến khách sạn H. T. ở thị trấn Liên Hương. Tại đây, Lê Anh Tuấn là người đã đưa em T. lên phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ bắt thiếu nữ 16 tuổi xinh đẹp vào khách sạn hiếp dâm: Khởi tố PGĐ công ty khoáng sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO