Vụ ba bố con chết thảm: Nghi bố sát hại 2 con rồi tự vẫn

04/10/2020 07:05

Liên quan đến vụ ba bố con chết thảm trong chòi rẫy tại Đắk Nông, Công an tỉnh vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lãnh đạo UBND xã Nam Xuân (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, theo thông tin mà địa phương nắm được, trong thời gian qua, anh H.V.K. (SN 1984, bố của hai đứa trẻ) bị bệnh và sút cân. Hai vợ chồng anh K. mới đi TPHCM khám bệnh về.

Vụ ba bố con chết thảm: Nghi bố sát hại 2 con rồi tự vẫn - 1

Sau 1 đêm mất tích, người dân phát hiện thi thể 3 bố con trong chòi rẫy

“Sáng ngày 2/10, anh K. có đi khám lại rồi sau đó về nhà, đón hai con bỏ đi. Đến chiều cùng ngày, người thân không thấy ba bố con trở về nên thông báo cho địa phương để phối hợp tìm kiếm”, vị này cho biết.

“Cũng có thông tin anh K. bị trầm cảm nhưng thông tin này chưa được xác minh. Hoàn cảnh của gia đình cũng không khó khăn, vợ là giáo viên còn công việc của anh ấy cũng ổn. Hiện chưa thể khẳng định nguyên nhân dẫn đến sự việc là gì” - lãnh đạo UBND xã Nam Xuân thông tin thêm.

Một cán bộ có mặt tại hiện trường cho hay, tại vị trí phát hiện 3 nạn nhân, ngoài bố con anh K. thì không có dấu hiệu của người khác nên cơ quan chức năng nghi ngờ anh K. đã sát hại hai con rồi tự tử.

Như Dân trí đã thông tin, sáng ngày 3/10, người dân xã Nam Xuân phát hiện anh H.V.K. và hai người con trai sinh năm 2011 và 2013 chết trong chòi rẫy tại thôn Đắk Thanh, cách nhà khoảng 5km. Hai cháu bé chết nghi do bị cắt cổ, riêng người bố chết trong tư thế treo cổ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ ba bố con chết thảm: Nghi bố sát hại 2 con rồi tự vẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO