Khởi tố thanh niên bóp cổ người yêu đến chết rồi tự tử bất thành

Ngân ( Tuổi trẻ & Công An TP.HCM)| 18/06/2020 15:21

Việt BáoCơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố, tạm giam bị can giết hại người yêu rồi tự tử bất thành.

Ngày 18/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi, ngụ xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình) về tội Giết người.

Hiện trường vụ án. (Ảnh: Công an TP.HCM)

Theo đó, khoảng 3h30p sáng ngày 9/6, Khiêm đến phòng trọ bạn gái là chị N.T.C.T. (27 tuổi, ngụ Hòa Phú, huyện Long Hồ). Cả hai xảy ra mâu thuẫn, chị T. đòi chia tay nên đối tượng tức giận bóp cổ chị T. đến tử vong. Sau khi thực hiện hành vi giết người, Khiêm nhiều lần tự tử bằng dây điện, dao lam, thuốc diệt cỏ, thuốc ngủ nhưng không thành.

Kế hoạch bất thành, y gọi điện cho công an đầu thú. Nhận được tin, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thời điểm này, tại phòng trọ công an phát hiện chị N.T.C.T. (27 tuổi) đã tử vong, còn Khiêm hôn mê. Lúc này, hai cổ tay đối tượng Khiêm chảy nhiều máu và có dấu hiệu bị ngộ độc. Ngay sau đó, đối tượng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Sau thời gian điều trị, người đàn ông này đã hồi phục sức khỏe.

Công an canh giữ Khiêm tại bệnh viện (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Sau khi điều trị, Khiêm khai nhận đã quen với chị T. khoảng 8 năm trước, cùng thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng. Hai người đã tính toán đến chuyện kết hôn nhưng sau đó xảy ra mẫu thuẫn nên tạm hoãn. Sáng 9/6 nạn nhân đòi chia tay nhưng Khiêm không đồng ý và ra tay sát hại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thanh niên bóp cổ người yêu đến chết rồi tự tử bất thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO