Vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng: Một nạn nhân nhập viện do chấn thương sọ não

06/01/2021 19:39

Hơn một tuần sau khi bị đánh hội đồng, đến nay em T. phải nhập viện do chấn thương sọ não.

Vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng: Một nạn nhân nhập viện do chấn thương sọ não - 1

Hình ảnh 1 trong 2 em học sinh của Trường THCS Phú Cường bị nhóm 3 thiếu nữ hành hung (Ảnh: Cắt từ clip).

Chiều 6/1, trao đổi với PV Dân trí, ông Đào Cư Tuấn (bố của nữ sinh Đào Thủy T., một trong 2 nữ sinh Trường THCS Phú Cường, bị đánh hội đồng ở Hà Đông, Hà Nội) cho biết, con gái anh vừa phải nhập viện do bị chấn thương sọ não, chấn động não.

Theo anh Tuấn, sau khi bị đánh, cháu T. hoảng sợ, tinh thần lo lắng. Hơn một tuần sau, nữ sinh có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

"Sau khi bị đánh hôm 26/12, T. không có biểu hiện gì quá nghiêm trọng, cháu vẫn đi học bình thường. Nhưng đến 4/1, cháu đau đầu, buồn nôn. Gia đình đưa cháu đi khám thì được chẩn đoán là chấn thương sọ não, chấn động não, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị", anh Tuấn nói.

Cũng theo anh Tuấn, thời điểm sau bị đánh, cháu T. không dám kể với gia đình. Đến khi clip lan truyền trên mạng, gia đình anh mới biết.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình của 3 thiếu nữ đánh T. đã đến xin lỗi, hứa giải quyết vụ việc. Nhưng vì sức khỏe của T. trở nặng, anh Tuấn sẽ đề nghị công an vào cuộc.

Vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng: Một nạn nhân nhập viện do chấn thương sọ não - 2
Vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng: Một nạn nhân nhập viện do chấn thương sọ não - 3

Phiếu xét nghiệm em T. bị chấn thương sọ não sau khi bị 3 thiếu nữ đánh hội đồng.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 11h ngày 26/12/2020, hai học sinh của trường THCS Phú Cường (phường Phú Lương) là cháu Đ.T.Y.N. (SN 2007) và N.T.K.N. (SN 2007) đi qua đoạn đường khu đất đấu giá Phú Lương thì gặp nhóm học sinh nữ là B.T.G. (SN 2004), N.T.T.M. (SN 2005) và B.T.H.T. (SN 2006), đều trú ở quận Hà Đông.

Do không thích cháu N.T.K.N. nên G. và M. đã chặn đường, túm tóc, tát và dùng chân đá cháu N.. Cùng lúc, cháu Đ.T.T. (SN 2006, trú ở phường Phú Lương) đi ngang qua, chứng kiến sự việc đã bảo cháu N. đi về và hỏi nhóm cháu G. vì sao đánh N..

Vừa hỏi xong, cháu Đ.T.T. lập tức bị nhóm G. cùng xông vào dùng tay, chân đấm đá. Sự việc được quay lại bằng điện thoại di động và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngày 30/12, Công an phường Phú Lương đã làm việc với đại diện gia đình hai cháu N.T.K.N. và Đ.T.T.. Tại buổi làm việc, gia đình hai cháu đã thống giải quyết vụ việc bằng biện pháp hòa giải và không đề nghị gì với cơ quan công an.

Tuy nhiên, ngày 2/1/2021, gia đình cháu Đ.T.T. đã có đơn trình báo nội dung vụ việc trên và đề nghị cơ quan điều tra giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng: Một nạn nhân nhập viện do chấn thương sọ não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO