Vụ 2 cô gái bị đánh hội đồng dã man: Xác định nhóm đối tượng tham gia

08/12/2021 08:25

Liên quan đến vụ việc 2 cô gái trẻ bị nhóm "đàn chị" đánh hội đồng tại Thanh Hóa gây xôn xao dư luận, cơ quan chức năng cho biết, bước đầu đã xác định được các đối tượng tham gia.

Ngày 8/12, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thị xã Nghi Sơn cho biết đã có văn bản gửi Sở GD&ĐT Thanh Hóa báo cáo sự việc clip nữ sinh đánh nhau được phát tán trên mạng xã hội facebook vào ngày 6/12.

Báo cáo nêu rõ, sự việc xảy ra vào ngày 5/12 tại khu vực phía sau nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, thuộc phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn.

Vụ 2 cô gái bị đánh hội đồng dã man: Xác định nhóm đối tượng tham gia - 1

Hai cô gái bị nhóm nữ sinh hành hung (Ảnh: cắt từ clip).

Bước đầu Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thị xã Nghi Sơn xác định đây là vụ việc xô xát đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên trên địa bàn thị xã Nghi Sơn. Trong đó có 6 nữ sinh gồm: N.T.C.L. (SN 2008); V.T.H. (SN 2006); N.T.H.N. (SN 2005), đều trú tại xã Hải Bình, thị xã Nghi Sơn.

Theo khai báo các nữ sinh trên là học sinh trường THCS Hải Bình nhưng đều đã bỏ học, không có hoặc không còn hồ sơ quản lý của nhà trường.

Hai nữ sinh là L.T.T.T. (SN 2005); L.T.H. (SN 2004), trú tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn là học viên Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn; M.T.T.D. (SN 2006), trú tại xã Hải Yến là học sinh Trường THPT Tĩnh Gia 1, thị xã Nghi Sơn.

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn đã báo cáo lãnh đạo UBND thị xã; phối hợp với Công an thị xã Nghi Sơn để nắm bắt thông tin và đề nghị phía công an có giải pháp phù hợp giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực của video đến tâm lý của những thanh niên học sinh có liên quan.

Bên cạnh đó, Phòng yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Tĩnh Gia 1, Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng trong việc điều tra, giải quyết sự việc; quán triệt không phát tán thông tin, bình luật tùy tiện khi chưa có kết luận của cơ quan chức năng", báo cáo nêu rõ.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an thị xã Nghi Sơn cho biết, sau khi xác định được đối tượng tham gia là học sinh chưa đủ 18 tuổi nên đã giao cho Công an phường Tĩnh Hải - nơi xảy ra sự việc thụ lý.

Tuy nhiên khi phóng viên liên hệ với đại diện Công an phường Tĩnh Hải (thị xã Nghi Sơn), Trưởng Công an phường này cho biết: "Mọi việc đã ổn định rồi, không có vấn đề gì cả, tôi rất mệt mỏi nên không thể trả lời báo chí được".

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút quay cảnh 2 thiếu nữ bị đánh hội đồng trên tuyến đường được cho là khu vực phường Tĩnh Hải. Không chỉ dùng chân, tay đấm, đá, đạp, nhiều "đàn chị" còn dùng mũ bảo hiểm để đập vào mặt, đầu nạn nhân. Đặc biệt, nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không vào can ngăn mà còn dùng điện thoại để quay lại, có lời lẽ cổ vũ.

Bình Minh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 cô gái bị đánh hội đồng dã man: Xác định nhóm đối tượng tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO