“Vòng tròn an ninh đa lớp” – Tiêu chuẩn cao cấp cho giá trị sống sang

PV| 27/08/2021 09:14

Cách đây hàng trăm năm, lựa chọn những biệt thự có người bảo vệ của tầng lớp thượng lưu đã trở thành tiêu chí hàng đầu, đáp ứng nhu cầu riêng tư, an toàn, kín đáo cho không gian sống.

Những khu biệt thự cao cấp với an ninh khép kín đa lớp luôn là lựa chọn hàng đầu của những người có địa vị trong xã hội bởi ngoài việc được đảm bảo tuyệt đối an toàn, riêng tư nhưng không hề tách biệt, bảo đảm sự kết nối thuận tiện cao nhất cho chủ nhân.

Từ nhu cầu sở hữu những đặc quyền riêng tư

Không gian sống đích thực của giới thượng lưu - không đơn thuần là sự sang trọng bên trong ngôi nhà, nó còn là tấm gương phản chiếu vị thế của gia chủ, với sự an tâm tận hưởng cuộc sống tuyệt đối bởi an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Chính vì vậy sự riêng tư, tính an toàn của không gian sống, khu vực lân cận và rộng hơn là một quần thể biệt lập được xem là một trong những yếu tố hàng đầu mà những chủ nhân tinh hoa hướng đến khi lựa chọn nơi an cư lâu dài. Điều này lý giải tại sao việc lựa chọn những khu vực uy tín cao, an ninh tốt luôn là ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu.

Với chuẩn mực sống ngày càng nâng cao, những khu đô thị khép kín đã hình thành khá phổ biến ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, khi áp dụng với lối sống và văn hoá người Việt, mô hình này chưa thực sự phù hợp bởi thiếu đi tính kết nối cộng đồng và nhịp sống năng động vốn yêu thích của người Việt. Do đó, mô hình bán khép kín ra đời gần đây đã thực sự thỏa mãn bài toán không gian sống được đo ni đóng giày phù hợp với thế hệ người Việt thành đạt mới.

Vừa kết nối song vẫn giữ được không gian riêng tư, vừa đa tầng tiện ích nhưng vẫn phải an toàn. Đây có thể xem là xu hướng chủ đạo và được ưa chuộng trên thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Kết nối những vẫn riêng tư, đa tầng tiện ích nhưng vẫn phải an toàn là thế mạnh mô hình khu đô thị “bán khép kín” tại KĐT Anlac Green Symphony

Đặc biệt tại phía Tây Hà Nội, Khu đô thị bán khép kín 5 sao Anlac Green Symphony được coi là khu đô thị kiểu mẫu cho mô hình mới này và được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu thế trong quy hoạch cùng dịch vụ tiện ích đắt giá, song vẫn đảm bảo được tính an toàn an ninh cho cư dân.

"Vòng tròn an ninh đa lớp” - tiêu chuẩn cao cấp cho giá trị sống sang

Điểm đắt giá trong quy hoạch “bán khép kín” của Anlac Green Symphony nằm ở việc dự án được đầu tư, quy hoạch bài bản, hệ thống tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu tận hưởng cuộc sống cùng sự trang bị hệ thống an ninh đa lớp giúp đảm bảo tính riêng tư cho mỗi gia đình.

Đặc biệt, trước những tác động của dịch bệnh, sống trong một khu đô thị với an ninh đa lớp cùng nhiều hàng rào “lá chắn” bảo vệ, sự đảm bảo an toàn và an ninh được coi là một “đặc quyền sống” giá trị nhất. Trong mọi biến cố, chất lượng cuộc sống tại những khu vực này vẫn được coi là một “vùng xanh” an toàn, giảm thiểu được tối đa sự ảnh hưởng từ bên ngoài.

Nhờ hệ thống an ninh đa lớp hiện đại, không gian sống tại KĐT Anlac Green Symphony được coi là một “vùng xanh” an toàn với cư dân

Không ai khác, chính những chủ nhân đang sinh sống trong biệt thự tại Anlac Green Symphony là những người đang cảm nhận được rõ nét nhất sự khác biệt của khái niệm “vòng tròn an ninh khép kín”. Đó là các chốt an ninh hoạt động 24/7 theo dõi từng diễn biến nhỏ trên các cung đường. Là sự sự kiểm soát nghiêm ngặt tại các chốt lối ra – vào khu vực chung. Là hàng rào riêng cho từng phân khu biệt thự không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tăng tính riêng tư cho chủ nhân. Và đặc biệt là hệ thống camera kiểm soát hiện đại bậc nhất được lắp đặt ở khắp các cung đường, khu vực công cộng và tại các cổng của dự án để quản lý, giám sát tình hình an ninh từng giờ, từng phút.

Với tầng lớp Khách hàng tinh hoa cao cấp tại Việt Nam, Khu đô thị Anlac Green Symphony đang thỏa mãn tuyệt đối tiêu chí đầu tiên trong hành trình kiếm tìm một không gian sống lý tưởng mà ở đó tính an ninh và an toàn được coi là một đẳng cấp sống chuẩn mực.

ĐẶC QUYỀN LỰA CHỌN CHÍNH SÁCH VÀNG:

• Chương trình 1: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và miễn phí quản lý vận hành 3 năm

• Chương trình 2: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng. Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 8/2021.

KĐT 5 sao Anlac Green Symphony gồm các sản phẩm: biệt thự, biệt thự thương mại, liền kề, căn hộ, shophouse, liên kết trực tiếp đến Trung tâm Mỹ Đình và Trung Hòa – Nhân Chính

- Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Website dự án: https://anlacgreensymphony.vn/

Chủ đầu tư: Tập đoàn An Lạc

Liên hệ: 0909.70.8686
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Vòng tròn an ninh đa lớp” – Tiêu chuẩn cao cấp cho giá trị sống sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO