Vòng tay nước Mỹ lần thứ 11 khởi động: sân chơi để trí thức trẻ Việt Nam tại Mỹ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm

Minh Thái| 04/06/2023 22:16

Sự kiện Vòng tay nước Mỹ lần thứ 11 do Hội Thanh niên sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ (AVSPUS) phối hợp tổ chức cùng đơn vị đăng cai là Hội Thanh niên sinh viên Việt Nam tại California sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/8/2023.

Năm nay, Vòng tay nước Mỹ được tổ chức tại Los Angeles Metropolitan Area, California. Theo Ban tổ chức, California là một tiểu bang nằm ở phía Tây nước Mỹ, được biết đến là một trong những nền kinh tế lớn nhất với sự đa dạng và phát triển. GDP của California lớn nhất trong các tiểu bang của Mỹ, đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghiệp điện tử, hàng không, năng lượng tái tạo, giải trí và du lịch.

Các đại biểu tham dự Vòng tay nước Mỹ lần thứ 10 (Ảnh: AVSPUS).
Các đại biểu tham dự Vòng tay nước Mỹ lần thứ 10 (Ảnh: AVSPUS).

California còn là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch vì có địa lý đa dạng với bờ biển trải dài 800 dặm và những dãy núi như Sierra Nevada, thung lũng Central Valley, sa mạc Mojave.

Bên cạnh đó, với khí hậu ấm áp và nắng nhiều, các hoạt động vui chơi giải trí và thể thao ngoài trời tại California rất đa dạng và hấp dẫn.

Hiện Ban tổ chức đã khởi động mở đơn tuyển tình nguyện viên cho các hoạt động. Tham gia vào chương trình với tư cách là một tình nguyện viên sẽ mang đến cho các bạn trẻ các kĩ năng liên quan về tổ chức sự kiện, quản lý dự án, các kỹ năng về truyền thông, quảng cáo.

Vòng tay nước Mỹ là chuỗi sự kiện văn hoá – thể thao – phát triển nghề nghiệp thường niên được tổ chức bởi AVSPUS. Chuỗi sự kiện là sân chơi để hàng nghìn trí thức trẻ người Việt giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong công việc, học tập tại Mỹ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng tay nước Mỹ lần thứ 11 khởi động: sân chơi để trí thức trẻ Việt Nam tại Mỹ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO