Vòng bảng Champions League: Nỗi ám ảnh, những cuộc hội ngộ và vận may

26/08/2022 14:00

Bốc thăm chia bảng Champions League đã diễn ra với những cuộc chạm trán hứa hẹn nảy lửa, duyên nợ khó tin và không có chỗ cho những hồi ức đẹp.

Barca và nỗi ám ảnh Bayern Munich, Lewandowski được gọi tên

gfrewe.png
Vẫn là Barca chạm trán Bayern như vòng bảng mùa trước, chỉ là Lewandowski đổi ngược màu áo. Liệu thời vận có khác cho Xavi vì sự bổ sung này?

Các bảng đấu Champions League 2022/23 đã được xác định, trong đó bảng C nặng nhất, đúng nghĩa bảng ‘tử thần’ với Barca gặp lại Bayern Munich với những nỗi đau còn chưa dứt.

Và cuộc chơi cũng đưa Robert Lewandowski sớm gặp lại đội bóng cũ với những năm tháng huy hoàng ở Allianz Arena nhưng đôi bên lại có đoạn kết chia tay đầy hục hặc.

Không chỉ là thách thức với Xavi và Barca, Inter Milan cũng sẽ thấp thỏm khi rơi ở bảng đấu khó nhằn này.

Quên đi cơn ác mộng thua 2-8 Bayern Munich, mới ở vòng bảng mùa trước Barca thảm bại 0-3 ở cả 2 lượt đi – về trước các nhà vô địch Bundesliga khiến phải xuống chơi ở Europa League.

Bayern, Barca và Inter Milan sẽ chiến đấu cho 2 suất đi tiếp, trong khi Viktoria của CH Czech có thể là nơi để họ tận dụng hiệu số bàn thắng/thua.

Haaland cùng Man City gặp lại Borussia Doremon

agrws.png
Tương tự Haaland giờ đây cũng ở bên ngược lại trong trận chiến Man City vs Dortmund tại Etihad 

Erling Haaland vừa chia tay Dortmund để cập bến Man City vào hè này và sẽ không có thời gian để chân sút Na Uy nhớ về đội bóng cũ.

Anh sẽ cùng Man xanh phải chiến đấu lại Dortmund bên cạnh 2 đối thủ còn lại là Sevilla và Copanhagen lấy 1 suất đi tiếp, mở cửa cho giấc mơ khác của đoàn quân Pep Guardiola tại Champions League.

Chắc chắn mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Haaland, cầu thủ mê đắm Champions League đến nỗi nghe bài nhạc hiệu ấy vào đầu sáng mỗi ngày.

Đây cũng là bảng đấu không hề dễ dàng và lúc này thật khó đoán, liệu ai sẽ sớm bật bãi.

Cơ hội để PSG cho thấy sự thay đổi đáng gờm

gfr.png
PSG cho thấy ra dáng một đội hơn thay vì những cái tôi lớn

PSG cho thấy những sự thay đổi tích cực trong những tuần đầu mùa giải bằng những kết quả tưng bừng trên sân và đáng kể hơn người ta nhìn thấy ‘gã nhà giàu’ nước Pháp ra dáng một đội hơn.

Điều đó khiến các sếp bự CLB này khấp khởi chờ đợi năm nay cuộc chinh phục châu Âu của họ sẽ khác, thay vì luôn khép lại bằng sự thất vọng khi danh hiệu vẫn mãi xa.

Messi, Neymar và Mbappe cùng dàn sao khủng trong tay HLV Galtier sẽ gặp thử thách phù hợp với Juventus và chút nhẹ nhàng cùng Benfica và Maccabi Haifa.

Ở đây cũng sẽ chứng kiến Di Maria vừa rời Paris đến Juventus đã gặp ngay lại các đồng đội cũ. Anh thậm chí còn gặp lại cả Benfica.

Vận may ủng hộ Premier Prague

hgreqw.png
Klopp cùng học trò rơi vào bảng đấu không khiến ông quá phải đau đầu giữa bão chấn thương và thẻ phạt lúc này

Không có gì quá thú vị hay kịch tính khi nhắc đến các bảng đấu của Liverpool, Chelsea và Tottenham.

Đội bóng của Jurgen Klopp chung bảng A với Ajax, Napoli và Rangers, trong khi Chelsea vào bảng E cùng ĐKVĐ Serie A, AC Milan cũng như Salzburg và Dinamo Zagreb.

Còn Tottenham trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu với nhà vô địch Europa League, Frankfurd, Sporting và Maiseille.

Ngoài Man City căng hơn một chút, các lá thăm cho thấy ủng hộ Premier League. Nhưng bóng đá luôn bất ngờ và không thể nói trước được gì.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng bảng Champions League: Nỗi ám ảnh, những cuộc hội ngộ và vận may
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO