Vòng 7 giải hạng Nhì Quốc gia: Trẻ Quảng Nam và Đồng Nai giữ vững vị thế

MINH PHONG| 10/05/2022 10:23

Kết thúc lượt đi tại giải hạng Nhì Quốc gia - Cúp Alpha 2022 đội Trẻ Quảng Nam và Đồng Nai tiếp tục giữ vững ngôi đầu ở bảng A và bảng B.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 7 giải hạng Nhì Quốc gia 2022 - Cúp Alpha 2022 là cuộc đọ sức giữa đội Trẻ Quảng Nam và Lâm Đồng.

Đình Bắc lập công mở tỉ số cho Trẻ Quảng Nam ở phút 68, nhưng sau đó Lâm Đồng ghi liền 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

Những tưởng sẽ bảo toàn tỉ số để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Lâm Đông đã để thủng lưới đáng tiếc ở phút bù giờ và ngậm ngùi chia điểm với đối thủ.

Kết quả này giúp Trẻ Quảng Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 14 điểm sau khi kết thúc lượt đi. Trong khi đó, Lâm Đồng xếp thứ 2 với 10 điểm.

Đội Trẻ Quảng Nam cầm hoà Lâm Đồng với tỉ số 2-2. Ảnh: VFF
Đội Trẻ Quảng Nam cầm hoà Lâm Đồng với tỉ số 2-2. Ảnh: VFF

Trong một diễn biến khác, Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc có chiến thắng tối thiểu trước Kon Tum. 3 điểm ở vòng đấu này giúp Vĩnh Phúc vươn lên bằng điểm với Lâm Đồng, nhưng xếp sau do kém hơn về chỉ số phụ.

Ngoài ra, câu lạc bộ Hoà Bình và Trẻ SHB Đà Nẵng cũng cầm chân nhau trong trận hoà không bàn thắng.

Ở bảng đấu này, ngoài ngôi nhất, nhì bảng của Trẻ Quảng Nam và Lâm Đồng, các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc (10 điểm), Hoà Bình (9 điểm), Trẻ SHB Đà Nẵng (6 điểm), Kon Tum (3 điểm) và PVF (2 điểm).

 
 Hoà Bình và Trẻ SHB Đà Nẵng hoà nhau trong trận hoà không bàn thắng. Ảnh: VFF

Tại bảng B, không khó để câu lạc bộ Đồng Nai đánh bại đội Trẻ TPHCM với tỉ số 4-0, qua đó vững vàng ngôi đầu bảng với 15 điểm.

Trong khi đó, Bình Thuận nhận thất bại đáng tiếc 2-3 trước Gia Định. Dù vẫn xếp vị trí nhì bảng nhưng họ đã để Gia Định rút ngắn khoảng cách điểm số trên bảng xếp hạng.

Trận đấu cuối cùng, Tiền Giang cũng dễ dàng vượt qua Vĩnh Long với tỉ số 4-2.

Theo bảng xếp hạng sau khi kết thúc lượt đi, Đồng Nai dẫn đầu với 15 điểm, xếp thứ 2 là Bình Thuận (12 điểm) và lần lượt là Gia Định (10 điểm), Tiền Giang (8 điểm), Đồng Tháp (6 điểm), Trẻ TPHCM (4 điểm) và Vĩnh Long (4 điểm).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng 7 giải hạng Nhì Quốc gia: Trẻ Quảng Nam và Đồng Nai giữ vững vị thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO