Vòng 6 SPL-S4: Chiến thắng ấn tượng của Lamy Land

Thanh Vũ| 13/08/2022 23:44

Song Hùng đánh bại PT FC ở trận “chung kết ngược” đầy cảm xúc thuộc vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 khu vực miền Nam (SPL-S4). Ấn tượng hơn, đội đua trụ hạng Lamy Land bất ngờ chặn đứng mạch bất bại từ đầu giải của Bamboo.

Vòng 6 SPL-S4: Chiến thắng ấn tượng của Lamy Land
Vĩnh “Sông Lam” tiếp tục sắm vai “thần tài” của Lamy Land. Ảnh: VFB

Vòng 6 SPL-S4 được mở đầu với trận “chung kết ngược” đầy kịch tính giữa Song Hùng và PT FC. Hai đội đang đứng dưới đáy bảng xếp hạng. Vì thế, chiến thắng sẽ giúp một trong 2 được tiếp thêm sự tự tin trong cuộc đua trụ hạng, đồng thời đẩy đối thủ sa lầy hơn ở vị trí “đội sổ”.

Cuộc rượt đuổi tỉ số giữa 2 đội diễn ra trong 46 phút bóng lăn. Khi 2 lần Song Hùng dẫn điểm với bàn thắng của Huy “nhỏ” và Nguyễn Phát, thì Tiến Thêm và Minh Nhất giúp PT FC đưa trận đấu về vạch xuất phát. Kim đồng chuyển sang phút 48, Song Hùng tổ chức phản công và được Huy “nhỏ” kết thúc gọn gàng để nâng tỉ số lên 3-2.

Đồng thời, số 4 này hoàn tất cú đúp trong trận đấu. Đến phút cuối cùng, Long Vũ “nam thần” đã “chốt sổ” với pha lập công ấn định chiến thắng 4-2 cho Song Hùng. Đoàn quân của huấn luyện viên Thành “bón” với chiến thắng đầu tay ở SPL-S4 vượt mặt chính PT FC (2 điểm) để có 4 điểm, xếp thứ 11.

Song Hùng ăn mừng chiến thắng trước PT FC. Ảnh: VFB
Song Hùng ăn mừng chiến thắng trước PT FC. Ảnh: VFB 

Ở trận đấu cùng giờ, Cửa Tùng Vĩnh Quang tiến gần hơn tấm vé trụ hạng khi đánh bại Hạt điều Thương Thương với tỉ số 3-1, qua đó nâng tổng điểm lên thành 9. Đội bóng của bầu Luân “sư thầy” giải quyết trận đấu trong hiệp 1, với 3 bàn thắng của Quang Hậu, Viết Hải và Quang “phở”. Huy “maret” ghi bàn thắng danh dự cho Hạt điều Thương Thương vào cuối trận.

Ấn tượng nhất là chiến thắng 1-0 của Lamy Land trước Bamboo, đội bóng bất bại từ đầu mùa. Vĩnh “Sông Lam” tiếp tục sắm vai “thần tài” của bầu Tô Lâm với bàn thắng vàng ở phút 11, giúp đội nhà có 8 điểm, vươn lên giữa bảng xếp hạng. Một vị trí an toàn để đội bóng ngành bất động sản sớm nghĩ đến chuyện trụ hạng.

Ảnh: VFB
Trận Lamy Land - Bamboo. Ảnh: VFB

Cùng giờ, Đạt Tín bị Nghiêm Phạm Holdings chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Dù đội bóng của bầu Thuận có bàn mở điểm do công của Hạnh “balo” ở phút 44 và lợi thế  chơi hơn người khoảng 15 phút sau tấm thẻ đỏ của Mi La bên phía đối thủ. Tuy nhiên, vẫn để Hoàng Quân gỡ hòa ở phút 55, qua đó chỉ nâng tổng điểm lên con số 13.

Dù vậy, An Biên vẫn không thể tận dụng được lợi thế để cân bằng điểm với Đạt Tín khi bị Quốc An Quốc Michel cầm hòa 2-2. Thậm chí, đoàn quân của huấn luyện viên Phú “ngựa” dẫn trước 2 sau 3 phút bóng lăn, nhưng vẫn để đối thủ gỡ hòa 2-2 vào cuối trận.

Ở trận đấu còn lại, SFC WTeam chia điểm cùng Lam Hồng với tỉ số hòa 1-1. Văn An giúp Lam Hồng dẫn trước ở phút 18 trước khi Khoa Lê ấn định tỉ số hòa 1-1 ở phút 25.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng 6 SPL-S4: Chiến thắng ấn tượng của Lamy Land
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO