Vòng 1 V-League: Bình Dương, Hải Phòng có 3 điểm

Thiên Thanh| 08/03/2020 19:22

Việt BáoTân binh tỏa sáng giúp Becamex Bình Dương thắng Đà Nẵng; Hải Phòng và Viettel cùng lấy trọn 3 điểm trên sân khách ở vòng 1 V-League 2020.

Gustavo ghi bàn duy nhất cho Bình Dương

Bình Dương và dấu ấn tân binh

Cuộc thư hùng giữa Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất vòng 1 V-League 2020, khi cả hai đều là đối thủ nhiều tham vọng.

Trên sân Gò Đậu, đội chủ nhà B. Bình Dương sớm mở tỷ số ở phút 15. Tân binh Hedipo Gustavo ra mắt bóng đá Việt Nam với tình huống di chuyển đánh đầu đẳng cấp.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, khi các cầu thủ nỗ lực thể hiện mình. Điều này dễ hiểu, khi trên khán đài có sự hiện diện của ông Lee Young Jin, trợ lý của HLV Park Hang Seo.

Bình Dương phần nào chủ động hơn về thế trận. Trong khi đó, Đà Nẵng liên tục tấn công, nhưng đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức không tạo được đột biến.

Đầu hiệp 2, Gustavo - cầu thủ chuyển đến Bình Dương từ giải Singapore - suýt có thêm bàn thắng. Vẫn là tình huống không chiến, nhưng bóng tìm đến cột dọc.

Không có thêm bàn thắng nào được ghi, dù trận đấu diễn ra hấp dẫn. Bình Dương tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với Đà Nẵng, với chuỗi 7 trận bất bại trước đội bóng sông Hàn (6 thắng).

Hải Phòng, Viettel thắng sân khách

Mùa trước, Hải Phòng có hai lần đến làm khách ở Than Hóa, và đều ra về với chiến thắng. Trong đó, có trận thuộc Cúp quốc gia.

Mpande giúp Hải Phòng có 3 điểm trên sân Thanh Hóa

Lần này, Hải Phòng của HLV Phạm Anh Tuấn tiếp tục khiến Thanh Hóa phải cúi đầu trên sân nhà.

Tiền đạo Mpande ghi bàn duy nhất cho đội bóng thành phố hoa phượng đỏ ở phút 83.

Thanh Hóa chỉ có thể tự trách mình, cũng như thiếu may mắn. Giữa hiệp hai, Lê Văn Thắng được trao cơ hội, nhưng cú đá của anh bị cột dọc từ chối.

Trên sân Hà Tĩnh, Viettel khởi đầu như mơ, khi giành 3 điểm trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi Nguyễn Việt Phong, sau khi vào sân từ ghế dự bị. Cầu thủ 27 tuổi của Viettel ghi điểm với HLV Park Hang Seo trong quá trình làm mới tuyển Việt Nam.

Trước khi Việt Phong ghi bàn, Bruno Catanhede bỏ lỡ cho hội lập công cho Viettel, khi cú sút phạt đền của cầu thủ người Brazil bị thủ môn Quang Tuấn cản phá.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng 1 V-League: Bình Dương, Hải Phòng có 3 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO