Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi 'ú òa' khó hiểu khi mặc áo bra

10/09/2021 07:15

Chuộng mix đồ với áo bra sexy nhưng vòng 1 của chân dài lúc "căng tràn bờ đê", lúc lại lép kẹp khiến dân tình không biết đường nào mà lần.

Vòng eo 56 cm trứ danh vẫn là điểm hút mắt nhất của Ngọc Trinh nên cô rất chịu khó mặc áo bra xuống phố để khoe điểm vàng hình thể.

Song vòng 2 thon nhỏ đều nhưng cặp "tuyết lê" của Ngọc Trinh thì ngược lại, biến đổi cứ gọi là siêu thất thường. Dân tình không ngừng thắc mắc với vòng 1 khi thì căng tràn bờ đê, lúc lại như "mất hình" của người đẹp.

Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-1
Đường đường là một người đẹp sở hữu 3 vòng không hề kém cạnh ai, Ngọc Trinh cũng không ít lần lép kẹp khi diện bra hai dây nhỏ xíu bằng gang tay như thế này.
Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-2
Làn da trắng sứ và eo con kiến là một điểm cộng, vậy nhưng chính áo bratop lại đẩy vòng 1 Ngọc Trinh vào tình thế "tìm hoài chẳng thấy"
Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-3
Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-4
Người đẹp từng liên tục xuất hiện với vóc dáng khẳng khiu đáng báo động. Cô gầy đến trơ xương khiến những đường cong mềm mại cũng không còn, vẻ hấp dẫn nữ tính giảm hẳn đi khi mặc bra. Đặc biệt là khi nhìn nghiêng mới thấy vòng 1 như "trốn" đi đâu mất

Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-5
Khi cô diện mẫu bra ren hai dây sexy, nhiều người cũng cho rằng vòng 1 của "nữ hoàng nội y" không thực sự ấn tượng, nếu không muốn nói là lép kẹp.

Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-6
Cũng là áo bra ôm sát vậy nhưng có khi Ngọc Trinh lại khiến bao người câm nín với bộ ngực "phồn thực" như muốn trào ra ngoài. So sánh với ảnh vòng 1 "mất hút" mà cứ ngỡ 2 người khác nhau.Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-7
Phong cách của Ngọc Trinh trong lần ra sân bay này nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô diện áo bra kết hợp phụ kiện mang cảm hứng năm 2000.
Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-8
Một set đồ sân bay đẹp mắt khác của Ngọc Trinh. Chân dài Trà Vinh mặc áo bra buộc eo tôn vòng 1 đầy đặn, mix cùng set vest màu nâu nhạt vừa sexy lại thời thượng. 
Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-9
Không rõ có sự tác động của photoshop không nhưng rõ ràng, hình thể "vòng nào ra vòng nấy" của Ngọc Trinh lúc này không chê được chỗ nào
Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-10
Áo bra thể thao cũng rất được Ngọc Trinh chăm diện và hầu như có thể "phù phép" vòng 1 Ngọc Trinh cực tốt.Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-11Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi ú òa khó hiểu khi mặc áo bra-12
Chân dài Trà Vinh khoe khéo đường cong nóng bỏng cùng vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ dù đã chạm ngưỡng 30 khi xuống phố

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng 1 Ngọc Trinh thích chơi 'ú òa' khó hiểu khi mặc áo bra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO