Vòi mua đồ không được, cô gái đánh người yêu giữa trung tâm thương mại

Tùy Ý (Sina)| 09/07/2021 07:00

Biện minh việc đánh bạn trai vì không chịu mua đồ cho mình, cô gái nói anh hơn cô nhiều tuổi, nếu không có tiền chi trả những món đồ này thì chẳng khác nào phế vật.

Vài ngày trước, tại trung tâm thương mại ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc xảy ra vụ xô xát giữa một cặp đôi yêu nhau, gây xôn xao dư luận.

Khi mới bước vào trung tâm thương mại, chàng trai và cô gái vẫn rất tình cảm, tay trong tay nói cười. Đến khi cô gái ghé vào shop thời trang thì sự cố xảy ra. Cô gái thích một bộ quần áo và một đôi giày nên quyết định sẽ mua chúng. Tuy nhiên thay vì tự bỏ tiền thanh toán, cô vòi vĩnh bạn trai lớn tuổi mua cho mình.

Vòi mua đồ không được, cô gái đánh người yêu giữa trung tâm thương mại - 1

Cặp đôi giằng co giữa cửa ra vào shop thời trang.

Nhìn thấy tổng giá tiền của các món đồ là 1.800 nhân dân tệ (hơn 6,3 triệu đồng), người bạn trai lập tức tái mặt, nói rằng những đồ này quá đắt, anh không có tiền mua.

Cô gái vô cùng tức giận. Theo cô, bạn trai hơn mình nhiều tuổi, đi làm đã lâu, chắc chắn phải có tiền để chi trả những món đồ này; còn nếu thật sự nghèo đến nỗi không có tiền mua cho bạn gái vài bộ quần áo thì chứng tỏ anh ta là phê vật, không có bản lĩnh.

Vòi mua đồ không được, cô gái đánh người yêu giữa trung tâm thương mại - 2

Cô gái còn kéo tuột cả áo của bạn trai.

Khi bạn trai cô cằn nhằn thêm vài câu, cơn tức giận của cô gái càng bùng nổ. Cô lao vào mắng chửi bạn trai không tiếc lời, thậm chí đánh đập anh giữa trung tâm thương mại, khiến rất nhiều người tới vây xem.

Theo những người chứng kiến, cô gái mắng chửi người yêu bằng lời lẽ rất khó nghe, còn kéo tuột cả áo của anh và đu bám, đánh đập, gây náo loạn một góc. Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, đa số mọi người đều bất bình với cô nàng. Có người còn nói thẳng: "Cô này có vấn đề về thần kinh à? Có tiền sao không tự mua đi? Đòi bạn trai mua không được thì lao vào đánh, đúng là không biết xấu hổ".

Bạn nghĩ gì về câu chuyện này? Hãy chia sẻ ý kiến ở box bình luận bên dưới.

Tùy Ý (Sina)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòi mua đồ không được, cô gái đánh người yêu giữa trung tâm thương mại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO