Vợ vào khách sạn với nhân tình, chồng xách búa chờ ở quầy lễ tân

23/03/2022 11:17

Thấy nhân tình của vợ không những không nhận lỗi mà còn có thái độ coi thường, bực tức, Kiệt cầm búa chém anh này tới tấp.

Ngày 23/3, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Kiệt (43 tuổi, quê ở Kiên Giang) về tội “Giết người”.

Theo truy tố, khoảng tháng 6/2019, Kiệt cùng vợ là chị Nguyễn Thị Kiều D. từ quê lên thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM, thuê phòng trọ để đi làm phụ hồ.

Sau đó, do đến ngày mùa nên Kiệt về quê làm ruộng còn chị D. ở lại thành phố làm. Đến tháng 8/2019, Kiệt quay lại làm thì được vài người làm chung kể lại việc ông Đoàn Văn Duy Hận Anh là người làm chung trong công trình có quan hệ tình cảm với chị D.. Kiệt kiểm tra điện thoại của vợ thì thấy giữa hai người có tin nhắn qua lại với nhau.

Vợ vào khách sạn với nhân tình, chồng xách búa chờ ở quầy lễ tân
Bị cáo Nguyễn Văn Kiệt tại tòa. Ảnh: Thanh Phương

Nghi ngờ ông Hận Anh và chị D. có quan hệ bất chính, Kiệt yêu cầu vợ nghỉ làm rồi cả hai cùng chuyển về TP Thuận An, tỉnh Bình Dương mở quán hủ tiếu.

Ngày 5/9/2019, con trai Kiệt bị bệnh phải đi điều trị tại BV thành phố Thuận An. Do không có tiền, Kiệt để vợ ở lại chăm con còn mình thì về quê bán lúa và lấy đồ dùng, trong đó có 1 cái búa với mục đích mang lên chặt xương bán hủ tiếu.

Đến ngày 8/9/2019, Kiệt nhận được điện thoại của con trai là cháu Nguyễn Tiến Đ.báo tin không thấy mẹ và em trai ở bệnh viện, hiện đi đâu không rõ.

Ngày 10/9/2019, anh ta chạy xe máy từ quê lên, khi đi đến huyện Bình Chánh thì nhận được điện thoại của một người bạn trước làm phụ hồ chung báo tin chị D. đang ở với ông Hận Anh tại một khách sạn ở quận 8, TP.HCM.

Ngay lập tức, Kiệt chạy thẳng tới khách sạn nơi vợ và nhân tình đang ở, thuê một phòng rồi ngồi tại quầy lễ tân chờ.

Tới 14h30 cùng ngày, khi thấy ông Hận Anh đi xuống, Kiệt đi lại nói “Thằng khốn nạn, mày biết con tao đang bệnh nặng không mà giấu vợ con tao như vậy”. Tuy nhiên, ông Hận Anh không nói gì mà đẩy Kiệt ra để lấy xe đi về. Bực tức, Kiệt mở thùng đồ trên xe, lấy chiếc búa chém nhiều nhát vào vào người tình địch. Hoảng sợ, ông Hận Anh bỏ chạy vẫn bị Kiệt truy đuổi để chém tiếp.

Chỉ đến khi nạn nhân chạy vào nhà dân gần đó trốn anh ta mới chịu dừng tay rồi bỏ về Bình Dương.

Về phần nạn nhân, do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết nhưng bị thương tật hơn 72%.

Do Kiệt bỏ trốn nên đến tận ngày 7/9/2020, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM mới bắt được anh ta theo lệnh truy nã.

Sau khi sự việc xảy ra, chị D. đã bỏ đi biệt tăm, để lại 2 đứa con cho cha mẹ chồng nuôi dưỡng. Tại CQĐT và tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố.

Bị hại là ông Đoàn Văn Duy Hận Anh thừa nhận có tình cảm với chị D. và đã nhiều 2 người vào khách sạn quan hệ tình dục.

Xét thấy, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, gây mất trật tự xã hội. Tuy nhiên bị hại cũng có một phần lỗi, vì vậy, sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo 7 năm tù giam.

Thanh Phương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ vào khách sạn với nhân tình, chồng xách búa chờ ở quầy lễ tân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO