Vợ Vân Quang Long chia sẻ lại clip con gái 2 giờ sáng đòi đi tìm cha

30/12/2020 08:33

Cảnh con gái Vân Quang Long gào khóc đòi đi tìm cha lúc nửa đêm khiến ai cũng xót xa.

Chiều nay (29/12), ca sĩ Vân Quang Long (cựu thành viên nhóm 1088) đã qua đời tại Mỹ vì một cơn đột quỵ. Thông tin đã được người thân trong gia đình anh xác nhận.
Vợ Vân Quang Long chia sẻ lại clip con gái 2 giờ sáng đòi đi tìm cha - Ảnh 1.
Cách đây ít phút, vợ Vân Quang Long là chị Linh Lan đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân một clip quay lại buổi livestream cùng con gái cách đây ít ngày, với dòng chữ: "Một tuần nay, 1-2 giờ sáng là Helen (con gái Vân Quang Long) kêu đi kiếm ba".
Thời điểm clip được livestream vào khoảng nửa đêm. Lúc này, Vân Quang Long vẫn đang bên Mỹ. Dường như hai cha con đã xa nhau được một thời gian nên con gái anh bỗng bật khóc nức nở vì nhớ bố. Cô bé thậm chí còn gào khóc rất lớn, đòi mẹ phải đi tìm bố.
Vợ Vân Quang Long vô cùng chạnh lòng, phải lớn tiếng nhắc con: "Giờ mẹ biết đi kiếm ba ở đâu mà kiếm? Trời tối rồi, biết ba ở đâu mà kiếm? Đi ra đường biết tìm ở đâu? Nửa đêm nửa hôm đòi đi kiếm ba?".
Vợ Vân Quang Long chia sẻ lại clip con gái 2 giờ sáng đòi đi tìm cha - Ảnh 3.
Phải mất một hồi giải thích, con gái Vân Quang Long mới chịu yên lặng. Lúc này, vợ Vân Quang Long dường như có chút tủi thân và chạnh lòng nên cũng nghẹn ngào dụi mặt vào đầu con gái, như để kìm nén cảm xúc. Cô nói them với con: "Có mẹ thôi được rồi".
Phía dưới clip, rất nhiều bạn bè, người thân và khán giả đã bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh của vợ con Vân Quang Long trong thời điểm hiện tại. Đa số mọi người đều gửi lời chia buồn tới gia đình Linh Lan.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Vân Quang Long chia sẻ lại clip con gái 2 giờ sáng đòi đi tìm cha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO