Võ sĩ Lưu Cường miễn cưỡng đấu Nam Anh Kiệt, từ chối tái đấu

20/07/2020 20:03

Võ sĩ Lưu Cường cho biết chuyện của anh và Nam Anh Kiệt đã xong, nên không hào hứng với đề xuất tái đấu của cựu Tổng đà chủ Vịnh Xuân Nam Anh.

Trả lời báo chí, võ sĩ Lưu Cường nói: “Tôi bên biết được thực lực của nhau, và cũng đã giải quyết xong mâu thuẫn. Tôi không thích ăn thua trong chuyện đánh nhau như vậy”.
Lưu Cường chia sẻ thêm: “Một phần mất thời gian, một phần ảnh hưởng kinh tế. Tôi không thích kiểu đánh ăn thua, không bảo hộ, thiếu an toàn. Nếu có dịp vào, tôi sẵn sàng giao lưu với anh Kiệt, đánh kiểu boxing hay kickboxing, đấu vui vẻ rồi anh em đi ăn với nhau.
Tôi còn nhiều thứ phải lo cho gia đình. Trận đấu vừa qua đã xoá bỏ vấn đề cá nhân giữa cả hai, nên trận tái đấu không nói lên điều gì cả. Trước và sau trận, tôi đều tôn trọng anh Kiệt”.
Võ sĩ Lưu Cường miễn cưỡng đấu Nam Anh Kiệt, từ chối tái đấu - 1

Võ sĩ Lưu Cường đánh bại cựu Tổng đà chủ Nam Anh Kiệt sau 6 phút

Lưu Cường cho biết ông đã phải miễn cưỡng thi đấu vì đối thủ đề xuất luật đấu với nhiều thế đòn nguy hiểm: “Tôi miễn cưỡng mới đấu với anh Kiệt.
Phía anh Kiệt đề xuất dùng cả trỏ và gối khi thi đấu, bởi Vịnh Xuân Nam Anh mạnh hai đòn này. Họ còn muốn đấu không đồ bảo hộ. Tôi thấy như thế nặng nề, đậm tính ăn thua quá. Nhưng tình thế khiến tôi không làm khác được”.
Trước đó, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh cho biết ông muốn được tái đấu sau khi đã để thua Lưu Cường: “Tôi muốn tái đấu với Lưu Cường trong thời gian ngắn tới. Trận tái đấu có thể diễn ra ở TP HCM".
Võ sư Nam Anh Kiệt từng giữ chức Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân tại Việt Nam kể từ năm 2015. Tuy nhiên, ông bị cách chức vào tháng 7/2019, sau vụ mâu thuẫn với Nam Nguyên Khánh.
Trận đấu giữa võ sư Nam Anh Kiệt và Lưu Cường diễn ra lúc 9h tại Hà Nội, sau khi hai bên có nhiều cuộc “đấu khẩu” với nhau trên mạng xã hội. Hai bên đánh theo luật của võ tự do và sử dụng găng mỏng hở ngón.
Lưu Cường và võ sư Nam Anh Kiệt nhập cuộc có phần thăm dò đối phương ở những phút đầu. Sau ít phút, võ sư Nam Anh Kiệt bị chảy máu khi bị đối thủ đấm vào mắt.
Võ sư Nam Anh Kiệt phải xin dừng ít phút để điều trị vết thương, nhưng sau khi trở lại thi đấu đã tiếp tục dính đòn từ những pha ra đòn của Lưu Cường. Đến phút thứ 6, Lưu Cường quét trụ khiến võ sư Anh Kiệt ngã ra sàn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ sĩ Lưu Cường miễn cưỡng đấu Nam Anh Kiệt, từ chối tái đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO