Võ sĩ gãy mũi sau pha ra chân cực mạnh của đối thủ

15/08/2022 20:18

Ngôi sao UFC Dominick Cruz bị gãy mũi sau khi nhận phải cú đá cực mạnh từ tay đấm Marlon Vera tại sự kiện UFC San Diego diễn ra vào cuối uần qua.

Nhà vô địch hạng gà (bantam weight) của UFC (giải đấu đối kháng đỉnh cao), Dominick Cruz đã bị gãy mũi kinh hoàng trong cuộc đụng độ với Marlon Vera.

Thực tế trong ba hiệp đấu đầu tiên, cả hai võ sĩ tương đối ngang sức ngang tài với nhiều đòn tấn công mạnh mẽ về phía đối thủ.

Nhưng khi hiệp đấu thứ tư vừa diễn ra được 2 phút, Vera đã kết thúc trận đấu bằng một cú đá cao hoàn hảo đập thẳng mặt của Cruz và khiến đối thủ của mình bị vỡ mũi, máu chảy ra xối xả sau đó.

Võ sĩ gãy mũi sau pha ra chân cực mạnh của đối thủ - 1

Vera tung cú đá tầm cao khiến Dominick Cruz gãy mũi kinh dị (Ảnh: The Sun).

Trọng tài đã công nhận một chiến thắng knock-out cho võ sĩ người Ecuador. Người hâm mộ MMA đã nhanh chóng bình luận về chấn thương khủng khiếp của Cruz. "Mũi của Dominick Cruz bị gãy hoàn toàn", một người hâm mộ bình luận. Một người khác nói: "Xin chia buồn tới mũi của Dominick Cruz".

Một người khác nói thêm: "Dominick Cruz đã bị đá trực tiếp vào mặt đến nỗi mũi của anh ấy về cơ bản đã nổ tung". Một người nhận xét: "Nhìn thấy nếp gấp mũi của Dominick Cruz trong thời gian thực không vui chút nào". 

Võ sĩ gãy mũi sau pha ra chân cực mạnh của đối thủ - 2

Võ sĩ người Ecuador giành chiến thắng ấn tượng trước Marlon Cruz (Ảnh: The Sun).

Chiến thắng trước Cruz là chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho Vera - người đã có một chiến thắng knock-out siêu tốc trước tay đấm Frankie Edgar vào tháng 11 năm ngoái.

Vera cho biết: "Tôi đến với môn thể thao này để trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi không vấp ngã. Tôi sẽ tiếp tục làm việc và tôi sẽ tiếp tục đá gục đối thủ. Tôi sẽ trở thành nhà vô địch thế giới".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ sĩ gãy mũi sau pha ra chân cực mạnh của đối thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO