Vợ phát hiện ảnh "giường chiếu mát mẻ" sau chuyến công tác nước ngoài của chồng Giám đốc và diễn biến siêu bất ngờ

25/03/2022 07:06

Với những kẻ ngoại tình, kể cả một chuyến công tác cũng có thể biến được thành cuộc vui với kẻ thứ ba.

Vợ bắt viết cam kết khi chồng ngoại tình

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một người chồng họ Ngô, làm Giám đốc một công ty hàng không cùng vợ đã kết hôn được nhiều năm. Họ có với nhau 2 con đã khá lớn.

Năm 2019, họ Ngô đi công tác ở Las Vegas (Mỹ) theo yêu cầu của công ty. Ai ngờ khi quay về Trung Quốc, người vợ lại phát hiện điều bất ngờ trong điện thoại chồng.

Trong đó có những tấm ảnh chụp cả nhóm với nhau, ngoài ra còn có ảnh riêng anh ta thân mật với người khác. Trong hình, người chồng và một cô gái đang đùa giỡn trên giường. Cô ta chỉ mặc mỗi đồ lót. Những điều trông thấy khiến cô vợ phẫn nộ tột độ và nhận ra chồng mình đã ngoại tình rồi.

Ngay sau đó, cô cũng chưa vội vàng muốn ly hôn mà viết một bản cam kết không tái phạm, bắt chồng ký tên. Ngoài ra, anh ta cũng phải kết thúc mối quan hệ ngoài luồng với tiểu tam kia.

Vợ phát hiện ảnh giường chiếu mát mẻ sau chuyến công tác nước ngoài của chồng Giám đốc và diễn biến siêu bất ngờ-1

Mặc dù họ Ngô làm như vậy nhưng lại không thực hiện đúng như cam kết. Dù kí tên vào giấy nhưng sau lưng, anh ta đổi hình đại diện và tên tài khoản dành cho tiểu tam trên điện thoại để dễ bề qua lại với nhau.

Ban đầu, anh ta dùng LINE, bị vợ phát hiện tiếp thì dùng qua KakaoTalk để che giấu toàn bộ hành vi của mình.

Sau đó, họ Ngô đi công tác, thường xuyên gặp mặt kẻ thứ ba. Đến năm 2020, họ Ngô yêu cầu vợ ly hôn nhưng cô vợ không đồng ý. Anh ta dọn đồ, tự bỏ đi dù các con hết mực khuyên ngăn.

Đòi ly hôn và vấp phải màn trả đũa

Bản thân họ Ngô mê đắm tiểu tam, quyết tâm ly hôn để ở bên người phụ nữ mà mình yêu.

Đến lúc này, chẳng cần để ý hay giữ gìn tổ ấm cho các con nữa, cô vợ đệ đơn lên tòa án, chấp thuận ly hôn nhưng yêu cầu được bồi thường 2 triệu NDT (7,1 tỷ đồng).

Thấy khoản tiền bồi thường lớn, họ Ngô bắt đầu cuống cuồng phản pháo. Anh ta cho rằng mình và cô gái kia chỉ là bạn bè bình thường. Họ không hề đi nước ngoài hay qua đêm cùng nhau. Vì người vợ nghi ngờ và ghen tuông do vô tình nhìn thấy ảnh chụp của cả hai trong tiệc tối nên luôn tin anh có quan hệ mờ ám bên ngoài. Không chỉ thế, cô vợ còn gọi điện cho anh ta, đưa bố mẹ đến nhà hàng của cô gái kia làm ầm ĩ và gây rối khiến anh ta không thể chịu được.

Về phần tiểu tam, cô ta khai rằng mình là chủ nhà hàng và là một đầu bếp nên phải ra nước ngoài để học hỏi các nhà hàng bên đó. Cả hai tình cờ có chuyến đi trùng nhau nên có hẹn hò ăn tối rồi trở về khách sạn riêng. Họ không phải là một cặp đôi hẹn hò đi du lịch với nhau.

Đối với bức ảnh giường chiếu mà chính thất có, người phụ nữ bên trong không chụp chính diện nên đâu thể xác định đó là cô.

Trong quá trình xét xử, thẩm phán phát hiện rằng họ Ngô và cô gái kia cùng xuất hiện trong một bức ảnh thân mật. Phần trên của họ ôm ấp nhau quá gần và mức độ thân mật vượt xa quan hệ bạn bè bình thường.

Ngoài ra, trong một lần bị vợ tra hỏi, họ Ngô buột miệng trả lời: "Ba người cũng có thể chung sống hòa bình".

Có thể thấy, anh ta không phủ nhận việc ngoại tình. Anh ta cũng kẻ thứ ba đã có đến 3 lần xuất phát trùng ngày, trùng điểm đến và 2 lần bay cùng chuyến bay.

Cuối cùng, tòa quyết định người chồng họ Ngô và tiểu tam đã xâm phạm quyền vợ chồng. Họ sẽ phải bồi thường khoản tiền 800 nghìn NDT cho tất cả những hành vi của mình.

Đến cuối cùng, những người làm sai đã phải trả giá. Tuy nhiên, nói gì thì nói, nếu như ngay từ đầu khi phát hiện vấn đề, người vợ giải quyết gọn gàng và quyết liệt hơn thì những chuyện sau đã không xảy đến.

Biết chồng ngoại tình, cô đã để mọi chuyện trôi qua hết sức dễ dàng bằng một tờ đơn cam kết nội bộ. Để rồi về sau, chuyện phát sinh căng thẳng hơn nữa dẫn đến việc phải ra tòa để giải quyết mọi chuyện.

Hôn nhân đôi khi cần phải cứng rắn trong việc đưa ra quyết định. Nhất là chuyện đối phương ngoại tình, sự mềm lòng sẽ càng khiến cho người ta được đà lấn tới mà thôi.

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ phát hiện ảnh "giường chiếu mát mẻ" sau chuyến công tác nước ngoài của chồng Giám đốc và diễn biến siêu bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO