Vợ Phan Mạnh Quỳnh đăng clip bị mất đồ, cảnh báo mọi người cẩn thận

10/11/2021 23:23

Lợi dụng lúc Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh sơ xuất, kẻ trộm nhanh tay lấy chiếc điện thoại và lên xe bỏ trốn.

Tối 10/11, bà xã Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy - bất ngờ đăng clip mình bị mất đồ và cảnh báo mọi người cẩn thận. Theo clip chia sẻ của Khánh Vy thì kẻ gian vào cửa hàng quần áo do cô làm chủ dùng thủ đoạn tinh vi để lấy trộm chiếc điện thoại đắt tiền.

Do sự việc xảy ra nhanh, Khánh Vy có phần lúng túng, không giữ được bình tĩnh nên đăng clip lên trang cá nhân và cần đến sự trợ giúp của ông xã Phan Mạnh Quỳnh và khán giả.

Theo trích xuất camera, kẻ gian là phụ nữ trạc tuổi trung niên, đội nón và che khẩu trang kín mặt. Người này liên tục hỏi Khánh Vy về quần áo rồi lợi dụng lúc cô sơ hở đi lấy quần áo cho khách đã nhanh tay lấy cắp chiếc điện thoại và lên xe tẩu thoát.

Bài viết của Khánh Vy khiến nhiều người bức xúc về hành động liều lĩnh của kẻ trộm, đồng thời nhắc nhở bản thân nâng cao cảnh giác để tránh những trường hợp tương tự xảy ra.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đăng clip bị mất đồ, cảnh báo mọi người cẩn thận
Kẻ trộm đội nón, trùm kín dưới camera an ninh.

Khánh Vy cho biết sẽ báo công an để hy vọng có thể tìm được đồ đã mất. Cô chia sẻ: "Không chỉ vì cái điện thoại của mình mà vì rất nhiều bạn khác có thể bị mất giống mình. Kẻ gian có nghề nên không lấy chỗ này sẽ kiếm chỗ khác ăn trộm".

Trước đó, nhiều sao Việt và nghệ sĩ hoạt động giải trí cũng bị kẻ gian đột nhập lấy mất tài sản có giá trị. Tháng 3/2021, Ngọc Trinh có phen hoảng hồn khi bị đột nhập vào biệt thự lấy đi 15 chiếc đồng hồ trị giá 15 tỷ. Tháng 7/2019, trong lúc đi công tác, Nhật Kim Anh bị trộm lẻn vào nhà đập két sắt lấy đi 5 tỷ rồi bỏ trốn.

Trúc Thy

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Phan Mạnh Quỳnh đăng clip bị mất đồ, cảnh báo mọi người cẩn thận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO