Vợ 'ông hoàng nhạc nghèo' Trường Vũ giấu kín suốt nhiều năm là ai?

29/06/2022 16:43

Vợ tôi đã hy sinh rất nhiều. Tôi không muốn đưa vợ con vào giới showbiz. Cuộc sống của họ sẽ bị xáo trộn”, Trường Vũ tâm sự.

Được mệnh danh "ông hoàng nhạc nghèo", Trường Vũ gây ấn tượng với những bài hát đi vào lòng người qua chất giọng mộc mạc, chân phương như Đám Cưới Nghèo, Nghèo Mà Có Tình, Không Giờ Rồi, Thành Phố Buồn…

Vợ ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ giấu kín suốt nhiều năm là ai?-1
Ở tuổi U60, Trường Vũ vẫn giữ được phong độ ca hát

Có nhiều khán giả tưởng chừng những ca khúc mà Trường Vũ hát cũng chính là nỗi lòng, sự giãi bày về kiếp phong trần cũng như cuộc đời bấp bênh trôi nổi của anh.

Trường Vũ thừa nhận bản thân sống khép kín, ít khi chủ động quảng bá tên tuổi nhưng may mắn được tổ đãi nên công việc đi hát luôn thuận lợi. Đặc biệt, gia đình là chỗ dựa vững chắc để anh có thể đi diễn nhiều nơi mà không lo lắng.

Vợ ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ giấu kín suốt nhiều năm là ai?-2
Trường Vũ bên vợ Thư Cali và 2 con

Vừa qua, Trường Vũ cùng vợ và 2 con về Việt Nam để biểu diễn kết hợp với du lịch. Thay vì giấu kín vợ con như nhiều năm trước, lần này, “ông hoàng nhạc nghèo” thoải mái đăng tải hình ảnh của gia đình lên trang cá nhân, khiến các fan thích thú.

Trường Vũ lấy vợ khá muộn, vào năm 2005, khi anh đã 42 tuổi. Anh cùng vợ có hai người con 1 trai, 1 gái. Nam danh ca hải ngoại từng tâm sự, anh không muốn chia sẻ quá nhiều về vợ con vì sợ làm xáo trộn cuộc sống của họ.

Tuy nhiên, Trường Vũ vẫn tâm sự bà xã Anh Thư (Thư Cali) là người đã hi sinh rất nhiều để anh có được ngày hôm nay.

“Vợ tôi đã hy sinh rất nhiều để tôi có được ngày hôm nay. Tôi không muốn đưa vợ con vào giới showbiz. Cuộc sống của họ sẽ bị xáo trộn ít nhiều”, Trường Vũ tâm sự.

Vợ Trường Vũ chính là người dạy nam danh ca cách phát âm, sử dụng tiếng Việt cho chuẩn sau thời gian dài anh sinh sống, làm việc ở nước ngoài.

Sau 17 năm nên duyên vợ chồng, Thư Cali vẫn âm thầm đứng sau làm hậu phương vững chắc chăm lo gia đình để Trường Vũ yên tâm đi hát khắp nơi trên thế giới.

Trong lần trở về Việt Nam, Trường Vũ cho hay, sự đồng hành của vợ con đã tiếp thêm động lực lớn cho anh thực hiện chuỗi liveshow diễn ra trong tháng 6 với khán giả quê nhà.

Vợ ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ giấu kín suốt nhiều năm là ai?-3Vợ ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ giấu kín suốt nhiều năm là ai?-4
Thư Cali là hậu phương vững chắc của Trường Vũ

Sinh ra ở vùng đất Bạc Liêu nổi danh với những công tử nhà giàu, chịu chơi nhưng Trường Vũ là con thứ năm trong gia đình người gốc Triều Châu (Quảng Đông - Trung Quốc), sống tại một ấp nghèo toàn người gốc Hoa.

Trường Vũ nói tiếng Việt cũng chưa thạo. Bằng lòng yêu âm nhạc, lao động nghệ thuật hết mình, anh đã khẳng định tên tuổi được đông đảo khán giả người Việt yêu mến.

Trong số những giọng ca hải ngoại, Trường Vũ được đánh giá là giọng ca đặc biệt với dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Anh được biết đến là giọng hát thay thế những ca sĩ từng gieo vào lòng khán giả nhiều sầu nhớ như: Chế Linh, Tuấn Vũ. Trường Vũ từng được Chế Linh nhận làm “đệ tử”.

Chính vì thế, những bài ca buồn về quê hương, gia đình, bạn bè và người yêu một thời gắn với tên tuổi Chế Linh giờ lại làm nên sự thành công của Trường Vũ.

Theo Arttime

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ 'ông hoàng nhạc nghèo' Trường Vũ giấu kín suốt nhiều năm là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO