Vợ ngất xỉu tại chỗ khi đọc được tin nhắn mờ ám của chồng và chủ nhà trọ, khi tỉnh lại nghe lời giải thích thì hóa khóc thành cười!

11/12/2021 11:00

Hóa ra, cái ta nhìn thấy chưa chắc đã là sự thật. Tất cả chỉ là một góc nổi của tảng băng chìm.

Người chủ nhà trọ với hành động bất ngờ

Mới đây, một cô vợ kể chuyện chồng có quan hệ mờ ám và cái kết. Theo đó, cô cùng chồng từ quê lên thành phố tìm việc làm, để con lại dưới quê cho bà nội nuôi.

Chủ căn hộ cho thuê là một người phụ nữ hơn 30 tuổi, có một đứa con trai. Khi nói về chủ nhà, cô vợ kể: “Chị chủ không hề coi khinh chúng tôi, ngược lại, con người chị rất bình dị và gần gũi. Chồng tôi vốn làm đầu bếp nên mỗi lần ở nhà có nấu món nào ngon thì anh sẽ mời chị chủ sang ăn chung.

Lâu dần, vợ chồng tôi cũng dần quen thân với chị chủ hơn, cả hai đều cảm thấy may mắn khi đi tha hương kiếm sống gặp được chủ nhà tốt như chị".

Vợ ngất xỉu tại chỗ khi đọc được tin nhắn mờ ám của chồng và chủ nhà trọ, khi tỉnh lại nghe lời giải thích thì hóa khóc thành cười!-1
Ảnh minh họa.

Một hôm, mẹ chồng cô vợ đột nhiên điện thoại lên cho cô báo tin con trai ở quê có vấn đề phải đi viện. Hai vợ chồng chọn đưa con lên bệnh viện thành phố để tiện chăm sóc.

Khi đó, đứa bé mắc bệnh nặng phải tốn nhiều chi phí phẫu thuật. Con số vượt xa khoản tiết kiệm của họ.

Nói đến đây, cô vợ như nhớ lại những ngày tháng tuyệt vọng đó, cô kể: “Lúc nghe bác sĩ bảo cần một số tiền lớn tôi suy sụp thật sự.

Thấy con ngày càng thoi thóp mà phận làm cha mẹ lại chẳng thể giúp được gì, tôi gấp quá mới chạy đi van nài bác sĩ cứ phẫu thuật trước đi rồi gia đình sẽ cố gắng gom góp trả tiền viện phí sớm nhất cho. Nhưng bác sĩ không đồng ý, cả đêm đó tôi thức trắng đêm mà cũng chả nghĩ ra cách nào".

Sáng hôm sau, chị chủ nhà đến viện thăm con trai hai vợ chồng. Biết gia đình đang gặp khó khăn, chị chủ nhà tốt bụng chủ động cho hai vợ chồng mượn khoản tiền còn thiếu. Hạnh phúc đến quá bất ngờ, tuy trong lòng cô vợ còn thắc mắc nhưng cũng không có thời gian suy nghĩ thêm, vội vàng cầm tiền đi đóng tiền làm phẫu thuật cho con.

Bí mật trong điện thoại và cái kết

Cô vợ kể tiếp chuyện phía sau: “Tối đó hai vợ chồng tôi tạm thời về nhà tắm rửa cho thoải mái, xem như cũng nhẹ lòng. Lúc ngồi ngoài đợi chồng tắm trước tôi chợt thấy điện thoại anh ấy phát sáng, tò mò nhìn xem thì tôi mới phát hiện đó là tin nhắn của chị chủ trọ. Sợ có chuyện gì quan trọng liên quan đến tiền bạc nên tôi mở máy lên đọc tin. Nào ngờ, đập vào mắt tôi lại là tin nhắn tình tứ ngọt ngào đến ớn lạnh của hai người".

Vợ ngất xỉu tại chỗ khi đọc được tin nhắn mờ ám của chồng và chủ nhà trọ, khi tỉnh lại nghe lời giải thích thì hóa khóc thành cười!-2Vợ ngất xỉu tại chỗ khi đọc được tin nhắn mờ ám của chồng và chủ nhà trọ, khi tỉnh lại nghe lời giải thích thì hóa khóc thành cười!-3Vợ ngất xỉu tại chỗ khi đọc được tin nhắn mờ ám của chồng và chủ nhà trọ, khi tỉnh lại nghe lời giải thích thì hóa khóc thành cười!-4

Những đoạn tin nhắn khiến người vợ ngất xỉu.

Đọc xong tin nhắn, vì bị quá kích thích, cộng thêm chuyện của con trai nữa nên cô vợ ngất xỉu trên ghế sofa. Đợi đến khi tỉnh lại thì thấy chồng cô đang ngồi bên cạnh.

Cô kể lại: “Thấy tôi mở mắt thì anh vội đỡ tôi dậy rồi giải thích. Anh bảo, chuyện này không giống như tôi nghĩ. Đoạn tin nhắn đều là giả cả thôi. Do chồng ngoại tình nên chị chủ muốn chồng tôi dàn dựng một đoạn tin nhắn giả như vậy để kích thích ông chồng kia. Đổi lại, chị chủ sẽ cho chúng tôi mượn tiền cứu con trai".

Nghe anh chồng kể, cô vợ vẫn còn nửa tin nửa ngờ, dù gì thì lúc cô ngất xỉu ông chồng cũng có thể suy nghĩ ra hàng vạn lý do để lừa dối cho qua. Chưa kể là lúc đọc tin nhắn cô vợ cũng không hề thấy tin nhắn hai người bàn bạc hay quy ước gì cả. Cô vợ chiến tranh lạnh với chồng, một mình vào bệnh viện chăm con, dù chồng có khuyên thế nào cũng không chịu về nhà.

Cô kể tiếp: “Tôi giận lắm, mấy ngày trời không thèm về nhà, cũng không thèm nhìn mặt chồng luôn. Mấy ngày sau thì chị chủ đột nhiên sang nhà giải thích cho tôi nghe, sự việc đúng như chồng tôi nói, hai người chỉ là dàn dựng để kích thích chồng chị chủ thôi.

Chị chủ còn chân thành xin lỗi tôi, hứa sau này sẽ không làm loại chuyện như thế này nữa. Lúc đó tôi mới biết, hóa ra bản thân lại chẳng có niềm tin với chồng đến thế".

Đúng thật, chuyện mình nhìn thấy chưa chắc đã là thật, dù có xảy ra chuyện gì thì cứ hãy cho nhau một cơ hội để hiểu nhau hơn. Đừng vì hiểu lầm, vì một phút giây bồng bột mà để lại tiếc nuối sau này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ ngất xỉu tại chỗ khi đọc được tin nhắn mờ ám của chồng và chủ nhà trọ, khi tỉnh lại nghe lời giải thích thì hóa khóc thành cười!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO