Vợ mang thai thì phát hiện ung thư, chồng đòi lại cả nhẫn cưới rồi xua đuổi và bức thư ám ảnh của cô vợ gửi anh ta trước khi chết!

27/11/2021 16:06

Biết bản thân chắc chắn không qua khỏi, cô vợ gửi cho chồng một bức thư với nội dung khá lạ và bất ngờ!

Những "bảo bối" trên giường giúp cảm xúc vợ chồng luôn cuồng nhiệt ân ái 

Vợ chồng có thể chia sẻ trong lúc nghịch cảnh khổ đau nhưng nhiều người đàn ông sẵn sàng bỏ rơi họ lúc khó khăn bệnh tật. Cảm xúc của những người khi rơi vào hoàn cảnh bị xua đuổi ấy chắc hẳn sẽ chẳng dễ chịu chút nào.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về câu chuyện của người phụ nữ họ Dương, 40 tuổi, làm việc và sinh sống ở Quảng Châu. Khi còn trẻ, cô yêu một người đàn ông nhưng sau khi biết anh ta đã có gia đình thì chia tay, quay về quê hương.

Sau này, cô gặp và yêu người đàn ông họ Bành ở quê nhà. Anh ta đã có một đời vợ ở quê nhà. Anh ta có vợ cũ và một cậu con trai 11 tuổi.

Vợ mang thai thì phát hiện ung thư, chồng đòi lại cả nhẫn cưới rồi xua đuổi và bức thư ám ảnh của cô vợ gửi anh ta trước khi chết!-1
Hai vợ chồng cô Dương và anh Bành.

Cô Dương hoàn toàn không quan tâm đến quá khứ, chấp nhận cưới anh ta và cùng hi vọng tương lai hạnh phúc bên nhau.

Để hoàn thành tâm nguyện có một cô con gái của chồng, cô quyết định mang thai dù lúc ấy đã 40 tuổi. Cô mang thai thành công nhưng chỉ 3 tháng sau thì phát hiện có khối u ác tính. Bác sĩ khuyên cô nên bỏ đứa bé để điều trị bệnh tật.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, cô Dương vẫn muốn giữ lại con dù có thể mình sẽ mất mạng ngay sau đó.

Về phần người chồng họ Bành, anh ta thay đổi hoàn toàn thái độ sau khi biết vợ mắc bệnh ung thư. Anh ta đuổi cô về quê ngoại với lí do mình bận rộn kiếm tiền không tiện chăm sóc. Đáng nói hơn, chiếc nhẫn cưới trên tay cô Dương cũng bị chồng cướp mất.

Cô Dương thân thể ngày càng yếu, bị bệnh tật hành hạ đến gầy rộc, hai má hóp lại. Cho đến khi mang thai được 8 tháng, cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tối tệ. Gia đình cô tìm đến chàng rể họ Bành nhưng anh ta nói rằng mình không gặp vợ đã lâu rồi. Đến bây giờ, bản thân anh ta chẳng muốn có con cái gì nữa cả. Thậm chí, gã đàn ông tệ bạc cũng từ chối đến bệnh viện chăm vợ.

Vợ mang thai thì phát hiện ung thư, chồng đòi lại cả nhẫn cưới rồi xua đuổi và bức thư ám ảnh của cô vợ gửi anh ta trước khi chết!-2Vợ mang thai thì phát hiện ung thư, chồng đòi lại cả nhẫn cưới rồi xua đuổi và bức thư ám ảnh của cô vợ gửi anh ta trước khi chết!-3

Cô Dương phát hiện mình mắc bệnh sau khi mang thai ở tuổi 40.

Bác sĩ nói rằng tình trạng của cô Dương nguy kịch và cần phẫu thuật càng sớm càng tốt. Nhưng người chồng phải quyết định nên bảo vệ người lớn hay đứa trẻ.

Gia đình chỉ có thể đưa họ Bành đến bệnh viện một lần nữa. Cuối cùng anh ta cũng tới. Khi bác sĩ hỏi: “Chọn vợ hay chọn con”, anh ta nói rằng không muốn cả hai.

Cuối cùng, khi cô Dương lâm vào bệnh nặng, cô nhất quyết chọn giữ con và bản thân mình thì mất sau 10 tiếng.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, cô cũng gửi tin nhắn là bức thư nhắn nhủ cho chồng mình. Thật sự bất ngờ là sau tất cả, cô vẫn muốn dành tất cả cho anh ta. Bức thư gửi chồng như sau: “Sau khi tôi đi, xin hãy giúp tôi lo liệu mọi việc tang lễ. Tôi sinh ra là người nhà họ Bành của anh, chết làm ma nhà họ Bành của anh. Tôi mong anh có thể làm tròn trách nhiệm người chồng lần cuối. Kiếp sau chúng ta nên duyên vợ chồng”.

Vợ mang thai thì phát hiện ung thư, chồng đòi lại cả nhẫn cưới rồi xua đuổi và bức thư ám ảnh của cô vợ gửi anh ta trước khi chết!-4
Đến cuối cùng chỉ có người mẹ chăm sóc con gái.

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc tột độ. Vợ chồng bên nhau khi yên ấm thì được, có hoạn nạn thì chồng bỏ mặc cả vợ, chỉ sợ thiệt hại cho bản thân mình. Thậm chí đến khoảnh khắc cuối cùng đối diện với cô vợ và đứa bé, anh ta còn xua tay, chẳng chọn vợ cũng chẳng chọn con.

Nhiều dân mạng tiếc nuối cho sự hi sinh của người phụ nữ họ Dương. Cũng chỉ vì thỏa mãn ước nguyện có một đứa con gái của anh ta mà cô mạo hiểm hi sinh để rồi chẳng có cơ hội để chữa trị bệnh hiểm nghèo.

Về phần bức thư, người ta cũng bất ngờ vì những lời lẽ nhắn nhủ của cô Dương. Một số suy đoán cho rằng, có thể người phụ nữ này quá yêu ông chồng họ Bành nên mới hứa hẹn đến kiếp sau vẫn chung sống với nhau, tiếp tục làm vợ chồng.

Những câu chuyện éo le về tình cảm vợ chồng trong cuộc sống này không hiếm. Chỉ hi vọng rằng, tất cả mọi người hãy học cách sống có tình có nghĩa. Bỏ chạy, quay lưng trong lúc hoạn nạn thật sự là hành động tàn nhẫn đến tột cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ mang thai thì phát hiện ung thư, chồng đòi lại cả nhẫn cưới rồi xua đuổi và bức thư ám ảnh của cô vợ gửi anh ta trước khi chết!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO