Vợ mang thai bủn rủn nghe được câu "làm sao cho nó biến mất" và pha xử lý dứt khoát của cô khiến chồng "tái mét"

02/09/2021 07:56

Đức tái mét vội vã giải thích khi bị vợ bóc trần cuộc điện thoại kia nhưng tất cả đã muộn, Quỳnh không tin anh nữa.

Vợ chồng sống bên nhau, đối xử tử tế, quan tâm và chăm sóc đối phương bao nhiêu cũng chẳng thừa. Huống hồ là thiếu toàn tâm toàn ý, trong lòng vẫn đau đáu nhớ về một bóng hình khác, cuộc hôn nhân ấy sớm muộn gì cũng sẽ tan vỡ.

Vợ mang thai nhưng chồng hằn học không vui

Quỳnh (29 tuổi) tâm sự cô và Đức kết hôn được hơn 1 năm, cô mới phát hiện mang thai cách đây không lâu.

“Chồng tôi là đàn ông từng ly hôn, một mình nuôi con gái nhỏ. Tôi thương và thấy anh ấy là người đàn ông tốt nên chấp nhận trở thành mẹ kế. Cũng may con gái riêng của chồng khá ngoan ngoãn, biết nghe lời”, Quỳnh kể.

Lên xe hoa về nhà chồng thì Quỳnh đã 28 tuổi, vậy nhưng Đức vẫn trì hoãn chưa muốn sinh con ngay. Anh bảo cần thời gian cho con gái anh tiếp nhận sự thật, trước tiên phải đợi mẹ kế và con riêng hòa hợp. Quỳnh đồng tình với ý kiến của chồng. Trong một năm đầu hôn nhân, cô cố gắng hết sức để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đứa trẻ.

Có lần cô hỏi bé muốn có em hay không và đã nhận được cái gật đầu của con riêng chồng. Quỳnh nghĩ chẳng còn lý do gì phải gác lại kế hoạch mang thai nữa. Ai ngờ khi nghe tin vợ có bầu thì Đức không hề vui mừng mà cảm xúc trong anh chính là tức giận và bất mãn.

Vợ mang thai bủn rủn nghe được câu làm sao cho nó biến mất và pha xử lý dứt khoát của cô khiến chồng tái mét-1

Ảnh minh họa

“Cô quá khinh thường ý kiến của chồng, tự chủ trương không tôn trọng tôi!”, Đức giận dữ chỉ thẳng mặt vợ mắng té tát. Quỳnh không thể hiểu nổi, cứ cho là anh bất ngờ thì cũng đâu đến mức phải nổi giận, dẫu sao được lên chức bố cũng là một chuyện vui.

“Con bé còn quá nhỏ, giờ có thêm em bé sẽ thiệt thòi cho nó. Cả nhà xúm vào chăm sóc em bé, nó sẽ tủi thân, chạnh lòng lắm”, Đức giải thích. Quỳnh càng khó hiểu, con gái riêng của Đức gần 5 tuổi, kể cả vợ chồng Đức không ly hôn thì lúc này cũng thích hợp để sinh đứa thứ hai rồi. Hơn nữa cô chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ bỏ bê con chồng, việc yêu thương, chăm sóc cả hai đứa trẻ hoàn toàn nằm trong khả năng của cô và mọi thành viên trong gia đình.

“Cho đến hôm đó, tình cờ nghe được chồng nói chuyện điện thoại với bạn thân, tôi mới chết điếng phát hiện ra một sự thật chát đắng”, Quỳnh cho hay.

Đức đã nói với bạn thế này: “Tao hối hận quá vì đã không phòng tránh kỹ lưỡng, để vợ bẫy mình. Làm thế nào cho nó biến mất bây giờ?”. “Nó” trong lời nói của Đức, chua xót và cay đắng làm sao lại chính là chỉ đứa con mà Quỳnh đang mang trong bụng!

Pha xử lý của vợ khiến gã đàn ông tàn nhẫn phải tái mét

Quỳnh nói: “Lúc ấy tôi mới nhận ra rằng chồng chưa bao giờ có tình cảm với mình, trái tim anh ta một mực hướng về vợ cũ. Nhưng anh ta rất giỏi diễn kịch, luôn đóng vai một người đàn ông khô khan để tôi không nghi ngờ khi thấy chồng lạnh nhạt, thiếu quan tâm vợ”.

Hóa ra khi trước Đức bị vợ bỏ, dù vẫn yêu vợ nhưng anh không thể kiềm chế được ham muốn bản năng, rơi vào tình một đêm với cô đồng nghiệp lẳng lơ. Sau đó vợ Đức kiên quyết ly hôn rồi ra nước ngoài học nâng cao, để con gái cho anh nuôi. Chia tay trong tức tưởi khiến Đức không nguôi nhớ về vợ cũ. Nhưng anh cũng không thể mãi chờ cô ta, đành phải tái hôn. Quỳnh là người phụ nữ hiền lành, tốt bụng, yêu thương con riêng anh nên Đức đã lựa chọn cô.

Vợ mang thai bủn rủn nghe được câu làm sao cho nó biến mất và pha xử lý dứt khoát của cô khiến chồng tái mét-2

Ảnh minh họa

Hôm ấy Đức về thì kinh hãi phát hiện trong nhà trống trải hơn nhiều. Anh tìm dép mà không thấy, hỏi Quỳnh mới nhận được câu trả lời ngã ngửa: “Tôi đóng gói gửi hết về bên nhà bố mẹ anh rồi. Nhà này tôi đứng tên thuê, mời anh ra khỏi đây cho!”.

Cuối tuần đó mẹ vợ cũ vừa hay đón cháu ngoại về chơi, Quỳnh đã chọn ngày để tránh cho đứa trẻ phải chứng kiến cảnh tượng không vui vẻ. Đức tái mét, vội vã giải thích khi bị vợ bóc trần cuộc điện thoại kia nhưng tất cả đã muộn, Quỳnh không tin anh nữa. Căn cứ vào tất cả mọi chuyện từ trước đến nay, những lời biện minh của Đức đều là dối trá cả.

“Dù thế nào thì em bé tôi đang mang cũng là con của anh ta... Chẳng ngờ khi không yêu, người ta có thể nhẫn tâm tới mức như vậy”, Quỳnh nói. Thiết nghĩ hành động của Quỳnh là đúng trong hoàn cảnh ấy. Người bố thậm chí có ý nghĩ bỏ đứa con ruột thịt của mình thì không xứng đáng để cô phải nuối tiếc.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ mang thai bủn rủn nghe được câu "làm sao cho nó biến mất" và pha xử lý dứt khoát của cô khiến chồng "tái mét"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO