Võ Hoàng Yến đạp xe trong mưa, phụ bán rau cho gia đình nghèo khổ

Di Di| 21/08/2020 20:57

Việt BáoMới đây trong "Ngày may mắn", Võ Hoàng Yến đã có dịp ghé thăm nhà chú Năm - một mảnh đời bất hạnh ở quận 7. Tại đây, cô đã có cuộc trò chuyện đầy cảm động và phụ giúp chú Năm đi bán rau trong trời mưa.

Võ Hoàng Yến đã đích thân cùng trợ lý lái xe máy tìm đến ngôi nhà lá nhỏ lọt thỏm giữa phố thị xa hoa của quận 7.
Đây chính là nơi ở của chú Ngô Văn Đồng cùng vợ và con trai nhỏ 14 tuổi.
Ở cái tuổi đã ngoài 60, chú Năm (tên thân mật của nhân vật) vẫn còn phải ngày ngày bì bõm trong cái ao quanh nhà để hái bông súng, rau đắng mang đi bán.
Võ Hoàng Yến phụ giúp chú Năm các công việc lặt vặt trong nhà.
Vừa làm, cô vừa trò chuyện tâm sự cùng chú Năm.

Khi lắng nghe câu chuyện về cuộc sống lay lắt với những bó rau giá 5 nghìn đồng tự trồng tự bán, những lần gia đình túng quẫn vì phải chạy chữa cho căn bệnh u não dẫn đến mù lòa của cô Hồng - vợ chú Năm...
...Võ Hoàng Yến đã không kiềm được nước mắt và khóc nghẹn chia sẻ: “Sao cuộc sống bất công quá, hoàn cảnh khó khăn rồi gặp hết chuyện này tới chuyện kia. Tuy vậy cô chú vẫn ở bên nhau, động viên nhau. Yến rất ngưỡng mộ tình cảm của cô chú”.
Võ Hoàng Yến đã xông xáo phụ giúp chú Năm công việc hái rau và đi bán rau bằng xe đạp.
Võ Hoàng Yến không ngại trời mưa, cô rất nhiệt tình trong công việc này của mình.
Trong bộ áo mưa ngộ nghĩnh cùng chiếc xe đạp cũ, Võ Hoàng Yến đã khiến người dân xung quanh và khán giả xem chương trình thích thú.
Sự duyên dáng và nhiệt tình của Võ Hoàng Yến đã giúp việc bán rau diễn ra vô cùng thuận lợi, nhanh chóng hoàn thành công việc, mang về thu nhập cho gia đình chú Năm trong một ngày.
Võ Hoàng Yến chia sẻ, nhờ cuộc gặp gỡ này mà cô đã nhận ra bản thân mình còn quá may mắn so với nhiều người, cô cũng tự hứa bản thân sẽ không bao giờ bỏ cuộc dù cho có những thất bại, vấp ngã phía trước.

Hình ảnh: Trần Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ Hoàng Yến đạp xe trong mưa, phụ bán rau cho gia đình nghèo khổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO