Võ HạVõ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập

21/10/2021 12:19

Nữ ca sĩ vượt chỉ tiêu và giảm được 13,7kg mà chưa cần tập luyện hay thuốc giảm cân.

Mới đây, Võ Hạ Trâm chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất kèm theo bí quyết giảm cân sau sinh được đúc kết từ chính kinh nghiệm bản thân.

Võ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập-1
Sau 3 tháng, Võ Hạ Trâm giảm được 13,7kg

"Bạn muốn giảm cân nhanh như mẹ Moon mà chưa cần tập luyện không? Hãy dừng đồ ăn chiên, xào, gia vị, kho mà chuyển qua ăn hấp luộc. Hãy giảm lượng tinh bột tinh chế, thay vào đó là khoai, bắp, gạo lức… Hãy ăn đầy đủ đạm, rau, tinh bột tự nhiên 1 cách cân bằng. Hãy uống nhiều nước. Chỉ thế thôi, giảm cân an toàn. Không cần dùng thuốc hay trà giảm cân hại gan thận". - Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Khi lên bàn đẻ, nữ ca sĩ nặng tới 64,5kg và chỉ sau 1,5 tháng, nữ ca sĩ đã về mức 53,7kg và hiện tại là 50,8kg.

Cô tiết lộ sau khi sinh 3 tháng mới quay lại tập luyện nhưng cũng chỉ làm quen lại với yoga nhẹ nhàng vì khung sàn chậu khi mang thai bị sà xuống và sẽ rất nguy hiểm nếu tập với tạ nặng hay bật nhảy nhiều quá sớm. Cô khuyên các mẹ bỉm sữa nên tập nhẹ nhàng để khung sàn chậu được kéo lên vị trí ban đầu, khung xương chắc chắn và sự bền khối cơ rồi sau đó có thể qua tập gym hay các bài tăng thể lực khác.

Võ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập-2
Để giảm cân mà vẫn có đủ sữa cho con, Võ Hạ Trâm tiết lộ rằng chỉ tuân theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt mà không hề tập luyện. 

Võ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập-3
"Mẹ bỉm" trông cực kỳ tươi tắn, tràn đầy sức sống, đủ sữa chăm con và dáng gọn gàng hẳn dù chẳng tập luyện hay uống thuốc giảm cân.

Võ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập-4
Tất cả là nhờ chú ý đến thức ăn nạp vào cơ thể qua 3 bữa chính và 2 bữa phụ đủ 3 nhóm chất là tinh bột, đạm, rau nhưng ưu tiên về rau, đạm nhiều hơn. .

Võ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập-5

Võ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập-6
Võ Hạ Trâm cũng từng chia sẻ thực đơn cơm cữ gần như thuần chay của mình.

Giọng ca Chợt Như Giấc Mơ chọn giảm cân an toàn qua việc ăn uống và tập luyện vì vẫn giúp cơ thể khỏe mạnh, đầy đủ sữa và đảm bảo chất lượng sữa cho con. Cô nói không với giảm cấp tốc bằng thuốc hay trà giảm cân vì rất hại gan và thận kèm theo sức đề kháng cơ thể sẽ giảm dần, từ đó sẽ dễ mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm mà bản thân không lường trước được.

Võ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập-7
Võ Hạ Trâm từng đặt mục tiêu là 52kg vì thích tạng người có da có thịt chứ không phải mình dây nhưng cuối cùng đã "vượt chỉ tiêu" luôn rồi.

Buu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ HạVõ Hạ Trâm body như lực sĩ sau 3 tháng sinh con dù không tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO