Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái mũi cao thẳng tắp, 37 tuần mới chịu làm việc này khiến mẹ mừng rơi nước mắt

01/07/2021 19:00

Bé Moon 37 tuần, nặng 3,3kg, Võ Hạ Trâm đang rất háo hức chờ đón ngày con gái chào đời.

Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ vào đầu năm 2019. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. Đặc biệt dự kiến trong tháng 7 này, nữ ca sĩ sẽ chào đón cô con gái đầu lòng tên Tây Phương (tên gọi thân mật là Moon) ra đời.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng bức ảnh siêu âm lúc 37 tuần 1 ngày của con gái và khoe: "Không thấy gì ngoài cái mũi cao. Mẹ đỡ tốn tiền thẩm mỹ cho con quá Moon ơi".

Cô cũng khoe thêm tin vui ở tuần 37 của thai kỳ: "Con gái em đêm qua đã dốc sức quay đầu trong cái bụng chật chội nên mẹ đau cả đêm. Và hôm nay khám bác sĩ báo thuận ngôi thai, mẹ mừng rớt nước mắt. Thương con gái của mẹ quá".

Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái mũi cao thẳng tắp, 37 tuần mới chịu làm việc này khiến mẹ mừng rơi nước mắt-1
Hình ảnh mới nhất của bé Moon với chiếc mũi cao được Võ Hạ Trâm đăng tải.

Người hâm mộ đã không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh dễ thương của nhóc tỳ sắp chào đời. Nhiều mẹ cũng vô cùng thích thú khi nữ ca sĩ bật mí bé Moon ở tuần 37 đã nặng 3,3kg.

Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần kể về những khoảnh khắc dễ thương của bé Moon, cô khoe: "Mỗi sáng, công chúa ngủ dậy trước thì sẽ gọi mẹ dậy thông qua những cử động của bé, rồi hai mẹ con cùng chào đón bình minh với sự gắn kết tuyệt vời như vậy. Trâm chưa bao giờ quên chào buổi sáng hay chúc ngủ ngon với em bé trong bụng mình cả. Ngày nào ăn uống xong là mẹ lại ngồi tâm sự với em, mẹ chia sẻ những mong muốn, những suy nghĩ của mẹ về em, về tương lai của em. Em ngoan lắm, luôn điềm tĩnh khi nghe mẹ nói và không bao giờ làm mẹ mệt.

Không biết các mẹ khác thì sao, chứ bây giờ ngồi tưởng tượng ngày con ra đời khóc oe oe rồi nằm trên ngực mẹ, Trâm đều chảy nước mắt. Bây giờ mà còn xúc động cỡ này thì tới lúc chào đón con chắc khóc nhiều lắm".

Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái mũi cao thẳng tắp, 37 tuần mới chịu làm việc này khiến mẹ mừng rơi nước mắt-2
Võ Hạ Trâm ăn chay trường trong thai kỳ, tăng 12kg ở tuần thứ 37.

Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái mũi cao thẳng tắp, 37 tuần mới chịu làm việc này khiến mẹ mừng rơi nước mắt-3
Vợ chồng nữ ca sĩ đang háo hức chờ ngày con gái chào đời.

Những lần khác thì nữ ca sĩ hạnh phúc kể: "Ngày nào cũng vậy, trước hay sau khi đi làm về, ba cũng hôn mẹ rồi hôn lên bụng để chào con. Ba luôn vỗ về, nói chuyện, rồi còn hát cho con nghe nữa. Gương mặt ba con thật sự rất cute khi nhìn những bộ đồ sơ sinh của Moon. Ba luôn dặn dò con rằng: "Con của ba ơi, ba yêu con nhiều lắm. Con phải khỏe mạnh chào đời để gặp ba mẹ nha".

Võ Hạ Trâm dự sinh cuối tháng 7. Theo nữ ca sĩ, cái tên Tây Phương gia đình chọn tên con với hàm ý là nơi an lạc, hạnh phúc, có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Cô cho biết sẽ hướng con theo đạo Phật và ăn chay giống mẹ.

Thai nhi quay đầu ở thời điểm nào trong thai kỳ?

Mỗi thai nhi có một thời điểm quay đầu khác nhau, điều này phụ thuộc khá nhiều vào số lần mẹ đã mang thai.

Cụ thể, nếu mẹ mang thai lần đầu thì thường thai nhi sẽ quay đầu vào tuần thai thứ 34 hoặc 35. Có khá nhiều trường hợp thai nhi quay đầu sớm từ tuần thai thứ 28.

Với các mẹ mang thai lần 2 thì thai nhi thường quay đầu muộn hơn, từ tuần 36 hoặc 37.

Thai nhi quay đầu là giai đoạn quan trọng. Khi đó, thai nhi có tư thế quay đầu chúc xuống dưới, gáy quay về phía bụng mẹ tạo áp lực lên tử cung. Khi chuẩn bị sinh, tử cung sẽ rộng mở, gây những cơn co thắt và lúc này, các em bé sẽ chào đời với tư thế tự nhiên, an toàn và thuận lợi nhất.

Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái mũi cao thẳng tắp, 37 tuần mới chịu làm việc này khiến mẹ mừng rơi nước mắt-4Nhà đẹp
Võ Hạ Trâm hé lộ không gian căn hộ mới sang trọng trước khi chào đón con đầu lòng


Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái mũi cao thẳng tắp, 37 tuần mới chịu làm việc này khiến mẹ mừng rơi nước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO