Võ Hạ Trâm kể tình hình loạn lạc tại Ấn Độ, nơi gia đình chồng đang sống

29/04/2021 12:35

Võ Hạ Trâm bày tỏ nỗi xót xa trước tình hình dịch Covid-19 đang cực kỳ căng thẳng ở Ấn Độ, quê hương chồng cô.

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ câu chuyện đang diễn ra tại nhà chồng ở Ấn Độ giữa tình hình dịch Covid-19. Nữ ca sĩ bày tỏ nỗi xót xa khi mỗi ngày đều nghe tin có người qua đời và ngay sát nhà mẹ chồng cũng đang rơi vào cảnh hỗn loạn.

Võ Hạ Trâm kể lại câu chuyện được nghe từ chồng mình: "Xung quanh nhà mẹ chồng, mỗi ngày đều có 15 - 20 người chết vì Covid.

Hay... 1 người đàn ông Ấn Độ đã sẵn sàng nhường bình oxy của mình cho 1 người bệnh mắc Covid khác, khi vợ người bệnh này đang khóc lóc tìm bình oxy cho chồng mình trong tuyệt vọng tại 1 bệnh viện. Và ông ấy đã qua đời 3 ngày sau đó... Đó là những câu chuyện chồng vừa kể cho mình.

Mới thấy rằng mạng sống 1 con người chỉ tính trong hơi thở, nên hãy sống trọn vẹn cuộc sống này theo cách ý nghĩa nhất, tốt đẹp nhất có thể, vì bao nhiêu tiền bạc, danh vọng ngoài kia chẳng mang đi được khi bạn 'thở ra mà không thể hít vào được nữa'.

Cầu nguyện cho mọi nơi, mọi vùng bình yên sẽ quay về để mình không còn phải thấy những mất mát đau thương mỗi khi mở mạng xem tin tức".

Võ Hạ Trâm kể tình hình loạn lạc tại Ấn Độ, nơi gia đình chồng đang sống-1
Võ Hạ Trâm bày tỏ sự xót xa khi tại Ấn Độ - quê hương của chồng cô - đang vô cùng loạn lạc vì dịch Covid-19.

Võ Hạ Trâm kể tình hình loạn lạc tại Ấn Độ, nơi gia đình chồng đang sống-2Võ Hạ Trâm kể tình hình loạn lạc tại Ấn Độ, nơi gia đình chồng đang sống-3
Võ Hạ Trâm hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên để mẹ chồng cô được sang cùng con cháu.

Trước đó, Võ Hạ Trâm cũng tiết lộ về cuộc sống của mẹ chồng tại Ấn Độ trong tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Từ ngày biết tin con dâu có bầu, bà luôn trông ngóng có chuyến bay để sang thăm con cháu, nhưng hiện tại Ấn Độ lại rơi vào khủng hoảng nặng nề. Tuy nhiên may mắn là gia đình chồng cô vẫn ổn.

Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ Hạ Trâm kể tình hình loạn lạc tại Ấn Độ, nơi gia đình chồng đang sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO