Võ Hạ Trâm bị 'phây' cảnh cáo vì liên quan đến O Sen

28/11/2022 12:30

Mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục phản ứng quyết liệt về việc cô bị khán giả gọi là O Súng trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam.

Ở những tập đầu tiên của Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam, ngay từ khi O Súng cất chất giọng với âm sắc sáng, bay, mảnh nhưng vẫn có độ êm, mượt và tràn đầy sinh khí, Võ Hạ Trâm đã được khán giả réo gọi.

Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-1

Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-2
Võ Hạ Trâm đã được khán giả "réo gọi" vì giọng hát nhân vật mascot này quá giống Á quân Gương Mặt Thân Quen. 

Ngoài ra, tại đêm live concert của chương trình, "O Súng tin đồn" cũng đã xuất hiện và quẩy nhiệt tình khi nghe O Sen hát. Ở phòng của nghệ sĩ được mời đến xem chương trình, Võ Hạ Trâm liên tục nhún nhảy, lắc lư, hát theo người bạn của mình khi mascot này diễn trên sân khấu.

Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-3

Mới đây, xuất hiện trong 1 đêm nhạc tại TP. HCM, Võ Hạ Trâm tiếp tục phản ứng quyết liệt về việc cô bị khán giả gọi là O Súng trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam. 

"Thôi đừng gọi em bằng Súng. Mọi người biết sao không, mọi người cứ vào Facebook em comment 'Súng kìa' hay 'Đạn bay chéo chéo', cuối cùng tài khoản em bị chặn luôn.

Họ cảnh cáo em, giới hạn em 30 ngày vì mang yếu tố bạo lực. Em đâu làm gì đâu, tự nhiên nghiệp ở trên trời rơi xuống. May em đã mở lại được rồi nên đừng gọi em là 'Súng' nữa", Võ Hạ Trâm phản ứng gắt.

Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-4

Trước đó, rất đông các khán giả từng tràn vào phần bình luận trên trang cá nhân của Võ Hạ Trâm, khẳng định cô chính là O Súng.

Võ Hạ Trâm đã bất lực phản kháng: "Ủa mọi người ơi, em tên Trâm chứ ko tên Súng nha mọi người. Em bán giọng hát chứ không bán vũ khí ạ. Em cảm ơn."

Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-5Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-6Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-7Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-8Võ Hạ Trâm bị phây cảnh cáo vì liên quan đến O Sen-9

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ Hạ Trâm bị 'phây' cảnh cáo vì liên quan đến O Sen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO