Vợ "đứng hình" vì chồng thừa nhận phản bội khi đang thăng hoa

20/04/2022 07:47

Có lẽ không một người vợ nào có thể tưởng tượng được khi đang trong nhưng giây phút thăng hoa chồng lại có thể thừa nhận một sự thật gây sốc đến vậy.

Truyền thông địa phương đưa tin cặp vợ chồng người Nigeria đang có phút giây ân ái bên nhau thì bất ngờ anh chồng thú nhận đã kết hôn với một phụ nữ khác.

Tức giận khi bị lừa dối, cô vợ sau đó chạy đi lấy một con dao rồi chém thẳng vào người chồng phản bội, khiến anh ta bị thương nặng ở ngực, mất nhiều máu. Hiện không rõ nạn nhân có đang ngủ khi bị tấn công hay không, tuy nhiên các báo cáo cho thấy vụ việc xảy ra "lúc nửa đêm", sau khi cả hai vừa có quan hệ tình dục.

Bị thương nghiêm trọng nhưng anh chồng may mắn còn sống và đang phục hồi trong bệnh viện.

Hành động tấn công của người vợ sau khi chồng thú nhận đã phản bội nhận được các ý kiến trái chiều. Thành viên Grace Offonime nhận xét: "Tôi chẳng thương xót gì cho loại đàn ông này. Nếu đặt mình vào vị trí cô vợ, anh ta cũng sẽ làm thế thôi. Một số người phụ nữ đã phải hy sinh quá nhiều để được ở bên chồng, thế nhưng cuối cùng, họ lại bị đối xử tệ bạc. Anh ta liệu có chịu nổi không khi biết vợ cũng có quan hệ với người đàn ông khác?"

Tuy nhiên, thành viên Kelvin Zack lại cho rằng cô vợ nên bị bắt và tống vào tù, bởi "dù sao đi nữa cô ấy cũng không có quyền được tự tay trừng phạt, đòi công bằng cho mình".

Vợ đứng hình vì chồng thừa nhận phản bội khi đang thăng hoa-1

Khi chồng ngoại tình, thứ cần đập nát không phải chồng hay kẻ thứ ba

Chẳng người đàn bà nào muốn rơi vào hoàn cảnh là người bị "cắm sừng", bị chồng phản bội; nhưng một ngày xấu trời, khi điều đó là sự thật, bạn sẽ làm gì? Phần lớn mọi người sẽ trả lời rất nhanh: đánh ghen. Đánh cho cái đứa dám xen vào cuộc sống của bạn một trận ra trò, đánh cho tình địch thân tàn ma dại để hả hê; đánh cả cho người chồng từng chung chăn gối bấy lâu tan tành xác pháo. Hãy nhớ, dù yếu mềm đến đâu, trong cơn giận, khả năng "sát thương" của bất cứ người phụ nữ nào cũng cao ngút trời.

Nhưng nói gì thì nói, động tay hành hung, động khẩu chửi bới, đập phá đồ đạc vẫn chỉ là biện pháp giải tỏa cơn bực tức trong người, y như việc người ta xả hơi trong cái nồi áp suất đang sôi, để cho đỡ nổ thôi. Còn sau tất cả, vấn đề cơ bản nhất là giải quyết cuộc hôn nhân của bạn ra sao, cuộc đời tiếp theo của bạn ra sao? Bạn bị quay mòng mòng trong cơn tức giận và sự căm phẫn khi biết chồng ngoại tình. Bạn chửi rủa, khóc lóc, tìm cách trút giận vì bị tổn thương…

Nhưng khi tất cả qua đi, dù cô nàng tình nhân bé nhỏ của chồng và chồng bạn có bị thiên hạ rủa xả đến đâu, dù bạn có làm họ đau đớn thể xác đến đâu, tất cả sẽ qua, chỉ còn chính bạn là người phải đối diện với sự thật đau đớn, và sẽ được nhắc đi nhắc lại mỗi sớm, khi bạn mở mắt thức dậy: mình đã bị "cắm sừng".

Vậy cần làm gì khi bị chồng phản bội?

Bình tĩnh

Bản thân bạn có lẽ rất đau khổ khi rơi vào tình huống này, bởi bạn rất yêu chồng và gia đình nhỏ của mình. Sự ghen tuông và tính sở hữu không cho phép để người phụ nữ khác cướp mất chồng mình.

Nhưng trong tình huống này, sự giận dữ chẳng giải quyết được gì. Bản thân bạn cần hơn hết là một sự yên tĩnh để suy xét bản thân và cũng là để làm dịu sự đau đơn tổn thương trong mình. Khi ấy mới có thể bình tĩnh, suy nghĩ nến làm gì tiếp theo.

Nói chuyện thẳng thắn

Thay vì đánh ghen hay chửi bới, bạn hãy thể hiện mình là người đáng được trân trọng bởi hành động này. Không cần phải tỏ ra mình là "người chiếu trên", bởi bạn thật sự là như vậy.

Với chồng và với cả người phụ nữ thứ 3, bạn đều nên đối mặt thẳng thắn. Để dành được hạnh phúc cho riêng mình, chị em cần biết nói gì và không nên nói gì để bản thân người trong cuộc tự động buông bỏ mối quan hệ đáng xấu hổ này.

Đừng để chuyện gia đình ảnh hưởng đến con cái

Đối với tụi nhỏ, tốt hơn hết hãy để chúng tránh xa những chuyện xích mích vợ chồng này. Chẳng ai muốn nhìn thấy bố mẹ mình cãi nhau cả và càng đáng sợ hơn khi sự việc này có thể khiến chúng phải sống rời xa bố hoặc mẹ của mình. Chị em hãy giải quyết mọi chuyện thật yên lặng và bình tĩnh.

Yêu thương bản thân nhiều hơn

Đối với bản thân: Đàn bà sau khi bị chồng phản bội thường hay đau khổ và dẵn vặt bản thân, mà quên đi rằng trong cuộc tình này, mình mới là người đáng được trân trọng.

Nếu chồng đã một lần phụ bạc không biết yêu thương người vợ bên cạnh mình, hà cớ gì chị em cũng đối xử với bản thân mình như vậy. Vì vậy hãy yêu thương mình nhiều hơn, tự chăm sóc bản thân và cho phép bản thân mình làm những điều mình mong muốn.

Theo Gia đình & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ "đứng hình" vì chồng thừa nhận phản bội khi đang thăng hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO