Vợ dát đầy kim cương còn ông Dũng 'Lò Vôi' dép lê, xe máy đi từ thiện

28/08/2021 22:49

Trái ngược với bà Phương Hằng, ông Dũng "Lò Vôi" được khen giản dị, chân chất dù sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Những ngày qua, ngoài việc theo dõi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cộng đồng mạng ở nhà còn tranh thủ hóng biến bà Phương Hằng bóc phốt nghệ sĩ Việt.

Vợ dát đầy kim cương còn ông Dũng Lò Vôi dép lê, xe máy đi từ thiện-1
Những hình ảnh làm việc từ thiện của ông Dũng "Lò Vôi"

Trong đó những cái tên được nữ doanh nhân chỉ mặt bao gồm Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà... đều liên quan đến việc lươn lẹo tiền từ thiện.

Trong khi ngày ngày, nữ CEO lồng lộn lên đồ dát đầy kim cương, hàng hiệu để lên sóng livestream gây "war" cho rằng mình đang đòi lại "công lý" cho người dân một cách ồn ào thì ngược lại ông Dũng "Lò Vôi" lại cực kì nền nã và giản dị.

Vợ dát đầy kim cương còn ông Dũng Lò Vôi dép lê, xe máy đi từ thiện-2

Mới đây, những hình ảnh ông Dũng “Lò Vôi” đi kiểm tra Oxy trước khi trao cho các đội thiện nguyện đã gây chú ý. Sở hữu khối tài sản kếch xù lên đến nghìn tỷ nhưng chồng bà Phương Hằng lại rất chân phương.

Vợ dát đầy kim cương còn ông Dũng Lò Vôi dép lê, xe máy đi từ thiện-3

Trong hình, ông diện áo sơ mi trắng, quần đen và đi dép lê trên con xe máy "quèn" trực tiếp kiêm tra và trao "hơi thở" đến các bệnh nhân đang mắc Covid-19. Trang phục không quá xuề xòa lại đảm bảo tính chỉn chu vừa phải để đi làm từ thiện của ông được khán giả đánh giá cao.

Vợ dát đầy kim cương còn ông Dũng Lò Vôi dép lê, xe máy đi từ thiện-4Vợ dát đầy kim cương còn ông Dũng Lò Vôi dép lê, xe máy đi từ thiện-5Vợ dát đầy kim cương còn ông Dũng Lò Vôi dép lê, xe máy đi từ thiện-6
Cộng đồng mạng đều cho rằng ông Dũng "Lò Vôi" giản dị, nền nã bao nhiêu thì bà Phương Hằng lại điệu đà và "dzữ" bấy nhiêu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ dát đầy kim cương còn ông Dũng 'Lò Vôi' dép lê, xe máy đi từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO