Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa 'vỗ mặt' tiểu tam cực gắt

01/04/2022 13:25

Bà xã Chu Đăng Khoa thắc mắc, những người thông minh, xinh đẹp sao lại chấp nhận sống chui lủi, không danh phận, để rồi khi bị vạch trần lại than vãn.

Ít giờ trước, bà xã đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - Vân Anh - đăng status bóng gió chuyện tiểu tam thời nay, cũng như đưa lời khuyên cho các em gái "khởi nghiệp từ sân golf".

Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vỗ mặt tiểu tam cực gắt-1
Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

"Thay vì dầm mưa dãi nắng 4 - 5 tiếng trên sân golf cháy sạm hết da, các bé muốn 'khởi nghiệp' hãy đi tập gym chỗ 5 sao và trà chiều sang chảnh ở khách sạn 5 sao có phải hơn không? Trả lại trong lành cho làng golf đi", bà xã Chu Đăng Khoa viết.

Tiếp đó, nữ doanh nhân tỏ ra thắc mắc khi những cô gái thông minh, xinh đẹp sao lại chấp nhận làm người thứ ba, sống chui lủi không danh phận, để rồi khi bị vạch trần lại trách số phận.

"Thông minh, xinh đẹp lại trẻ trung, tại sao phải chấp nhận sống chui lủi không danh phận? Rồi để người ta làm nhục cho lại tru tréo số em đen", bà xã đại gia kim cương nói.

Giữa thời điểm showbiz Việt rầm rộ vụ lùm xùm tình ái của nữ ca sĩ Gen Z cùng "chuyện tình sân golf", dòng trạng thái của doanh nhân Vân Anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ hội chị em.

Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vỗ mặt tiểu tam cực gắt-2
Bà xã Chu Đăng Khoa nói về chuyện "khởi nghiệp ở sân golf".

Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vỗ mặt tiểu tam cực gắt-3
Cô cũng bóng gió tới tiểu tam.

Nhiều năm trước, doanh nhân Vân Anh cũng từng lên tiếng tố cáo nữ ca sĩ hạng A là tiểu tam, xen vào gia đình mình.

Cụ thể, vào 7 năm trước, chuyện đại gia kim cương "ngả nghiêng" với mỹ nhân đình đám showbiz khiến dư luận xôn xao. Những bức ảnh hẹn hò, sánh đôi của cả hai liên tục xuất hiện, lâu lâu lại thấy vị đại gia đưa người tình ca sĩ đi show, ăn chơi ở nước ngoài.

Thời điểm đó, đại gia họ Chu có vợ con, song cho biết mối quan hệ vợ chồng rạn nứt từ lâu, sống ly thân.

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò nữ ca sĩ hạng A kia, anh không chối bỏ mà thừa nhận. Tuy nhiên, nam doanh nhân cho rằng không thể nói nữ ca sĩ này là nguyên nhân khiến gia đình anh tan vỡ, đồng thời gửi lời xin lỗi tới cô vì không nói rõ ràng tình trạng hôn nhân ngay từ đầu, khiến cô phải chịu nhiều điều tiếng...

Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vỗ mặt tiểu tam cực gắt-4
Đại gia Chu Đăng Khoa bên bà xã Vân Anh.

Sau lùm xùm "tiểu tam" chấn động, dư luận thấy hình ảnh Chu Đăng Khoa quay trở lại bên vợ con. Nữ ca sĩ kia cũng đã tìm được hạnh phúc đích thực, đang có gia đình viên mãn.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa 'vỗ mặt' tiểu tam cực gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO