Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long

19/12/2021 17:38

Vợ đầu Vân Quang Long cùng 2 con Trác Hy, Trác Kỳ có mặt ở Đồng Tháp, làm lễ giỗ đầu cho cố ca sĩ.

Ngày 19/12/2021 - tròn 1 năm mất Vân Quang Long, gia đình đã làm lễ giỗ đầu cho cố ca sĩ.

Tại nhà riêng của bố mẹ ruột Vân Quang Long ở Sa Đéc (Đồng Tháp), rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi hoa, trái cây tới để tưởng nhớ cố ca sĩ.

Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long-1Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long-2
Bố mẹ Vân Quang Long cúng giỗ đầu cho con trai.

Chia sẻ với kênh ACBR, mẹ ruột cố ca sĩ tâm sự: ''Mình phải chấp nhận nó thôi. Mình phải cố lên vì cuộc sống hiện tại hơn, cho những thời gian hiện tại. Mình sống mà u buồn hoài thì mình sẽ sa sút về mặt tinh thần, sức khỏe. Giờ mình lớn rồi, cô và thầy nương tựa nhau cùng cố gắng, giữ gìn sức khỏe để cùng vượt lên tất cả.

Thầy cô cũng cảm ơn các bạn bè, các em ở trên cộng đồng mạng đã quan tâm, hỏi thăm sức khỏe thầy cô. Con mình mất đi một người nhưng cũng có nhiều người khác cũng đã hiểu được, thông cảm và chia sẻ với nhau. Từ đó tinh thần được tốt hơn vì có nhiều người hiểu, thương mến thầy cô. Thầy cô rất trân trọng''.

Đáng chú ý, vợ đầu cố ca sĩ - Ái Vân và 2 con Trác Kỳ, Trác Hy cũng tề tựu tại nhà ông bà nội, làm giỗ đầu cho Vân Quang Long.

Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long-3Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long-4Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long-5
Vợ đầu Vân Quang Long cùng 2 con Trác Kỳ, Trác Hy cúng tại mộ phần cố ca sĩ.

Cũng trong sáng 19/12, vợ hai Vân Quang Long - Linh Lan - cùng con gái, người thân trong gia đình chuẩn bị mâm cơm chay, đồ cúng, thực hiện nghi lễ cúng theo phong tục cho Vân Quang Long tại nhà riêng.

"Hôm nay là ngày 16/11/2021 âm lịch, tròn 1 năm ngày anh rời xa gia đình và các con của anh để đến một nơi nào đó rất xa nhưng cũng rất gần. Đến bây giờ em vẫn chưa tin Helen sẽ mãi không còn ba nữa.

Anh đã hứa sẽ bù đắp cho Helen, nhưng anh chưa kịp làm thì đã mãi mãi rời xa con. Em sẽ thay anh làm những gì tốt nhất cho Helen nên anh cứ an tâm yên nghỉ...

Mong anh ở nơi xa thật mạnh khỏe, vui vẻ, phù hộ cho gia đình và 3 đứa con yêu nhất của cuộc đời anh", Linh Lan viết trên trang cá nhân.

Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long-6Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long-7Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long-8
Sáng nay, Linh Lan làm lễ cúng giỗ đầu cho Vân Quang Long tại nhà riêng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ và 2 con cúng giỗ đầu ca sĩ Vân Quang Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO