Vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt trước hành động bất ngờ của các con

08/08/2021 15:57

Trizzie Phương Trinh phải quay nhanh ra chỗ khác để 2 con không nhìn thấy giọt nước mắt rơi xuống.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều xúc động chia sẻ về tình anh em của các con. Dù cách nhau 5 tuổi nhưng Colin và Kenzi lại suốt ngày đùa giỡn, quấn quýt như đôi bạn thân. 2 anh em nhường nhịn, quan tâm nhau từ miếng ăn, giấc ngủ đến mọi thứ trong cuộc sống.

Vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt trước hành động bất ngờ của các con-1
Colin và em trai Kenzi như đôi bạn thân.

Ngủ chung trên chiếc giường lớn nhưng cả 2 phải sát lại gần nhau. Chưa hết, Kenzi rất thương anh Colin, hễ đi đâu được mua gì đều xin mẹ mua thêm cho anh. Ngược lại, Colin cũng vậy, sẵn sàng bao bọc Kenzi.

Có lần Trizzie Phương Trinh đưa 2 con đi mua đồ cho nhà hàng kinh doanh của gia đình. Khi vào khu để đồ đông lạnh, Kenzi bị lạnh. Đúng lúc này, Colin cởi cái áo khoác ra. Thấy vậy, Trizzie Phương Trinh định mắng con. Tuy nhiên chưa kịp mở lời thì cô đã thấy Colin khoác xong áo cho em.

Chứng kiến hành động của con, vợ cũ Bằng Kiều đã thay đổi 180 độ cảm xúc. Từ tâm trạng bực mình, nữ ca sĩ chuyển thành bất ngờ rồi hạnh phúc ngập tràn. Trizzie Phương Trinh đã phải quay nhanh ra chỗ khác để 2 con không nhìn thấy giọt nước mắt của mẹ rơi xuống.

Vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt trước hành động bất ngờ của các con-2Vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt trước hành động bất ngờ của các con-3
Trizzie Phương Trinh bên 3 con trai.

"Các con biết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau là niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc làm cha mẹ. Tình yêu thương đó bắt đầu từ những người làm cha mẹ như chúng ta. Chúng nó sống trong môi trường như thế nào thì sẽ trở thành những người như thế đó. 

Vì vậy đừng bao giờ tiết kiệm những lời nói yêu thương, lời khen cũng như lời cảm ơn với các con của mình. Khi năng lượng yêu thương được lan tỏa trong gia đình thì tất cả sẽ được hấp thụ năng lượng yêu thương đó.  

Cứ yêu nhau mãi như thế này các con nhé vì gia đình là chốn bình an, và là nơi luôn luôn cho các con tình yêu vô điều kiện, là nơi các con trở về khi cô đơn", vợ cũ Bằng Kiều nhắn nhủ.

Vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt trước hành động bất ngờ của các con-4
Dù ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con.

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con, Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha. Nam ca sĩ chu cấp đầy đủ cho cuộc sống của 3 quý tử. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ. Cách ứng xử văn minh sau ly hôn của 2 ngôi sao khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khánh An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt trước hành động bất ngờ của các con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO