Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2

06/11/2020 10:14

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương mặc đồ đôi và xuất hiện cực tình tứ trong sự kiện ra mắt phim mới.

Chiều ngày 5/11, vợ chồng Ưng Hoàng PhúcKim Cương tổ chức "lễ tái hôn" trong trang phục đỏ rực của NTK Anh Thư và NTK Công Trí tại buổi họp báo ra mắt webdrama "Chàng phi công của em". Đến tham dự buổi họp báo có nhiều nghệ sĩ tham dự như Thu Thủy, Dương Ngọc Thái, Hà Nhi, Đạt G.
Với dự án lần này, Ưng Hoàng Phúc sẽ không còn là một ông trùm gai góc mà trở thành một thầy giáo dạy thể dục được nhiều học sinh nữ yêu mến. Thầy giáo mồ côi ba mẹ và đang phải kiếm tiền để lo cho em gái đang là sinh viên năm 3. Hình ảnh một ông anh nghiêm khắc, cấm cản em gái chơi bời với đám bạn là một góc hoàn toàn khác từ trước đến nay đối với nam ca sĩ.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 1.Kim Cương.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 2.Ưng Hoàng Phúc.
Tại buổi họp báo, Kim Cương không giấu được sự hồi hộp: "Ở phim Ông Trùm Bùi Viện ra mắt trước đó, Kim Cương chỉ tham gia một vài phân đoạn nhỏ nhưng với dự án lần này Kim Cương sau khi đọc xong kịch bản thì chủ động xin chồng đóng luôn vì vai diễn này quá hợp với mình".
"Hiện tại, Kim Cương đã lui về hậu cung từ lâu để lo cho chồng và 3 đứa con nhưng thực lòng thì Kim Cương nghĩ là phụ nữ thì ai cũng chỉ có một thời, hiện tại khi nhan sắc của mình vẫn còn ổn nên muốn lưu giữ lại những hình ảnh, kỷ niệm đẹp qua những thước phim này để sau này khi về già còn có thể xem lại. Kim Cương đã dành 15 ngày để đọc kịch bản, thuộc thoại cũng như quên đi việc mình là vợ của anh Phúc để có thể yêu lại từ đầu".
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 3.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 4.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 5.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 6.Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.
Với tư cách là khán giả, ca sĩ Hà Nhi chia sẻ: "Hà Nhi đã biết anh Ưng Hoàng Phúc từ khi Nhi còn là một cô bé học sinh bé tí. Âm nhạc, hình ảnh của anh đã gắn liền với thế hệ 8x, 9x như Nhi. Dạo gần đây có cơ hội quen biết anh, tham gia gameshow chung, Nhi cảm thấy rất vui vì có cơ hội gần hơn với thần tượng thuở bé của mình. Nhi thấy anh đã làm một sản phẩm rất đầu tư, diễn xuất cũng tự nhiên. Nhi chúc cho anh chị sẽ thành công trong dự án lần này".
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 7.

Đạt G.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 8.Hà Nhi.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 9.Thu Thủy.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2 - Ảnh 10.Hà Nhi - Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc.
Ca sĩ Thu Thủy mới sinh con không lâu nhưng cũng đến chia vui cùng Ưng Hoàng Phúc. Cựu thành viên HAT khoe nhan sắc mặn mà. Nhiều người có mặt khen bà mẹ hai con ngày càng nhuận sắc. Thu Thủy cho biết hiện nay việc chăm sóc con rất vất vả bên cạnh việc kinh doanh mỹ phẩm, nhưng khi nhận được lời mời cô lập tức sắp xếp thời gian để đến chia vui.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO