Vợ chồng Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm rạn nứt

14/03/2022 07:20

Sau khi kết hôn, Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm đều bận rộn công việc, ít dành thời gian cho đối phương.

Mới đây, loạt blogger xứ Trung đăng tải thông tin cặp đôi Lý - Dương rạn nứt hôn nhân. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đoán được các blogger đang nhắc tới Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm.

Các blogger cho biết thêm cả hai nghệ sĩ đều bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho đối phương nên tình cảm phai nhạt dần. Cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2019 song không tổ chức đám cưới.

Vợ chồng Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm rạn nứt-1

Sau khi kết hôn, Dương Thừa Lâm ở Đài Loan còn chồng làm việc tại Trung Quốc. Có khoảng thời gian cả hai 6 tháng không gặp nhau vì tình hình dịch bệnh.

Năm 2021, Dương Thừa Lâm chuyển tới Đại lục để hoạt động, dù vậy cô và chồng vẫn không sống chung nhà. Truyền thông từng ghi lại được hình ảnh Dương Thừa Lâm vào viện khám bệnh cùng trợ lý, trong khi đó Lý Vinh Hạo qua đêm tại khách sạn.

Lần cuối cánh paparazzi chụp được hình ảnh hai người xuất hiện cùng nhau là cuối năm 2021. Cả phía Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo đều kín tiếng trong chuyện cá nhân, chính vì vậy 2 ngôi sao đều giữ im lặng trước tin đồn rạn nứt.

Vợ chồng Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm rạn nứt-2

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được khán giả yêu thích qua các bộ phim Vườn Sao BăngĐịnh Mệnh..., đồng thời thành công ở mảng âm nhạc với loạt hit Mập Mờ, Mưa Tình Yêu...

Người đẹp được mệnh danh "giáo chủ khả ái" nhờ ngoại hình đáng yêu, trẻ trung so với tuổi thật.

Trong khi đó, Lý Vinh Hạo kém bà xã 1 tuổi, là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh cũng là giám khảo cho nhiều chương trình âm nhạc, trong đó có Idol Produce, The Voice...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm rạn nứt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO