Vợ chồng cùng nhập viện sau tai nạn 'hâm nóng' đời sống gối chăn

08/04/2021 09:00

Nick và Stefani xuất hiện trên chương trình "Sex Sent Me to the ER" của TLC, nơi họ chia sẻ về sự cố đáng tiếc xảy ra trong phòng ngủ khi hai người quyết định khuấy động đời sống vợ chồng.

Trò chuyện trong chương trình, cặp đôi cho biết họ quyết định từ bỏ những quy chuẩn nhàm chán và lần đầu tiên sử dụng đến băng dính, đêm đó Stefani trói Nick vào giường.

Nhưng mọi thứ nhanh chóng diễn ra ngoài ý muốn. Stefani kể lại: "Tất cả bắt đầu nóng lên và cả hai chúng tôi đều đang rất… nhiệt! Đột nhiên tôi đau hết cả bụng. Có gì đó không ổn, tôi dừng lại, lao vào phòng tắm, điều đó thật điên rồ. Tôi rất buồn nôn, chứng buồn nôn cực độ lại đến vào đúng lúc này".

Trong lúc đó Nick vẫn đang bị trói trên giường. Anh bắt đầu thấy tê hết cả tay chân đến mức khó chịu.

"Tôi gọi cô ấy nhưng cô ấy không trả lời. Tôi nghe tiếng Stefani nôn trong phòng tắm. Tôi hơi lo lắng vì cô ấy bị như vậy nhiều lần. Rồi tôi bắt đầu mất tuần hoàn và cảm thấy rất đau", Nick nói.

Mặc dù gần như không ngừng nôn được, Stefani đã quay trở lại phòng ngủ. Cô dùng kéo cố gắng giải thoát cho Nick khỏi đám băng dính đang quấn chặt lấy chân tay. Nhưng chiếc kéo quá cùn, Stefani chỉ giải phóng được cho một bên cánh tay của Nick.

Khi tay của Nick bắt đầu sưng tướng lên và Stefani thì vẫn không thể ngừng nôn mửa, hai người mới quyết định gọi cho 911 để nhờ trợ giúp.

Vợ chồng cùng nhập viện sau tai nạn hâm nóng đời sống gối chăn - 1

Nick và Stefani sau đêm "mặn nồng" nhớ đời

Tại bệnh viện, Nick được kiểm tra xem có bị tổn thương vĩnh viễn mạch máu sau khi bị trói quá lâu hay không. May mắn là anh vẫn ổn.

Tin tốt không đến với Stefani. Cô được thông báo rằng cần phẫu thuật khẩn cấp để cắt bỏ túi mật.

"Bác sĩ giải thích rằng không chỉ túi mật của tôi bị nhiễm trùng mà tôi còn bị sỏi mật làm tắc ống tụy gây viêm tụy. Bác sĩ nghĩ rằng sỏi mật bị văng ra do chuyển động mạnh khi quan hệ tình dục", Stefani nói.

"Đêm điên cuồng" trở thành kỷ niệm đúng là quá điên rồ của cặp đôi.

Các chuyên gia cho rằng đời sống gối chăn tất nhiên rất cần được thổi vào làn gió mới để mang đến cảm giác hưng phấn, háo hức như ban đầu cho mỗi cặp vợ chồng. Song làm mới gối chăn bằng cách nào lại là quyết định không thể đùa được.

Vợ chồng cùng nhập viện sau tai nạn hâm nóng đời sống gối chăn - 2

Ảnh minh họa: Getty Images

Những cách làm "quái dị" có thể trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. Không ít trường hợp phải âm thầm đến bệnh viện gặp bác sĩ để "xử lý sự cố khó nói" khi bị rách cùng đồ, chảy máu trong, kẹt dị vật bên trong, cong gãy "súng" vì quá sung hay tư thế quá "hiểm" hoặc sử dụng không đúng cách đồ chơi tình dục.

Các chuyên gia hôn nhân - gia đình đưa ra lời khuyên rằng việc quan trọng nhất trong duy trì hạnh phúc vẫn là vợ chồng hãy đối đãi ân cần với nhau, yêu thương, quan tâm chăm sóc lẫn nhau mỗi ngày. Đời sống gối chăn là gia vị không thể thiếu nhưng nếu sử dụng gia vị này "gắt" quá thì hậu quả có thể thật khó lường.

  • Công dụng giảm cân bất ngờ của 4 thực phẩm làm từ sữa
    Nhiều người lo ngại thực phẩm từ sữa chứa nhiều chất béo bão hòa, có thể dẫn đến tăng cân. Tuy nhiên, sữa tự nhiên chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như canxi và protein, giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể, tăng khối lượng cơ nạc và có thể là một phần của chế độ ăn kiêng giảm cân.
  • 2 mẹo ăn sữa chua giúp giảm táo bón, hỗ trợ giảm cân
    Vi khuẩn đường ruột có liên quan chặt chẽ đến quá trình trao đổi chất và có tác dụng đối với sức khỏe đường ruột như giúp nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón. Dưới đây là 2 mẹo ăn sữa chua giúp giảm táo bón, hỗ trợ giảm cân.
  • 3 loại trái cây giúp cải thiện khả năng chống oxy hóa, trao đổi chất
    Chất chống oxy hóa có thể loại bỏ lượng nitrit dư thừa và cho phép các gốc tự do được bài tiết ra khỏi cơ thể một cách trơn tru, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể con người. Do đó, chúng ta cần bổ sung một số loại trái cây để cải thiện khả năng chống oxy hóa, trao đổi chất.
  • Củ cải đường có lợi cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường
    Theo trang Healthshots, củ cải đường có thể giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu. Dưới đây là những lợi ích của việc ăn củ cải đường đối với bệnh nhân tiểu đường.
  • Loại rau rẻ tiền giúp giảm cholesterol xấu và hỗ trợ giảm cân
    Rau đay có tên khoa học là Corchorus Olitorius. Rau đay có những thành phần giúp giảm cholesterol xấu và hỗ trợ giảm cân với nhiều cách chế biến đơn giản.
  • Mẹo massage giúp giảm mỡ nội tạng, giảm cân nhanh
    Lý do khiến nhiều người không thể giảm cân là do mỡ nội tạng. Chỉ bằng cách điều chỉnh chức năng của các cơ quan nội tạng và cải thiện quá trình trao đổi chất thì mới có thể giảm cân nhanh chóng. Do đó, ngoài duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, chúng ta có thể sử dụng 2 phương pháp massage dưới đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng cùng nhập viện sau tai nạn 'hâm nóng' đời sống gối chăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO