Vợ bầu sắp đẻ thì người yêu cũ nổi hứng đăng lại 500 ảnh cũ hồi yêu nhau, chồng nhờ ẩn giúp liền bị cà khịa cho “sốc óc”

22/09/2021 14:06

Theo dõi mạng xã hội và các diễn đàn về tình yêu, hôn nhân chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe đến câu nói “người yêu cũ là thứ gì đó rất hãm”. Chẳng phải tự dưng đối tượng này bị quy kết như vậy và tình huống oái oăm dưới đây là một trong những lý do cho định kiến này.

Từ chia sẻ của chủ top thì đây là câu chuyện có thật của một người bạn đang mang bầu 8 tháng. Trong khi vợ mang thai sắp đẻ thì bỗng dưng người yêu cũ của chồng nổi hứng public lại post cũ gần 500 ảnh hồi còn yêu nhau của 2 người, không những thế caption nào cũng thật dài và mùi mẫn. Đương nhiên chẳng người vợ nào thích điều này và anh chồng hiểu điều đó nên đã nhắn tin nhờ người yêu cũ xóa hoặc ẩn giúp.

Vợ bầu sắp đẻ thì người yêu cũ nổi hứng đăng lại 500 ảnh cũ hồi yêu nhau, chồng nhờ ẩn giúp liền bị cà khịa cho sốc óc”-1Vợ bầu sắp đẻ thì người yêu cũ nổi hứng đăng lại 500 ảnh cũ hồi yêu nhau, chồng nhờ ẩn giúp liền bị cà khịa cho sốc óc”-2

Nguyên văn câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội

Tuy nhiên người đàn ông này nhẹ nhàng bao nhiêu thì đối phương lại gay gắt bấy nhiêu, có lẽ lý do “vợ không thích” càng khiến cô nàng bực bội. Do đó, chẳng những không hợp tác cô nàng còn cà khịa lại người yêu cũ bằng những lời lẽ sốc óc: "Em không thích ẩn đấy? Kỉ niệm của em, vợ anh không thích xem thì chặn đi thiếu gì cách, cuộc sống anh thì anh tự đi mà giải quyết, mắc mớ gì em phải giải quyết hộ anh”.

Quả thực điều cô người yêu này nói cũng không hẳn là sai, post lại hay ẩn đi những ảnh cũ là quyền riêng tư của mỗi người, rắc rối hay cảm xúc của ai thì người ấy phải tự đối mặt và giải quyết… Thế nhưng phàm là những gì đã thuộc về quá khứ không có kết quả tốt và có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác thì cũng không nên khơi gợi lại làm gì.

Vợ bầu sắp đẻ thì người yêu cũ nổi hứng đăng lại 500 ảnh cũ hồi yêu nhau, chồng nhờ ẩn giúp liền bị cà khịa cho sốc óc”-3


Theo dõi câu chuyện, rõ ràng không ai ủng hộ hành động bới móc lại quá khứ, tuy nhiên một số ý kiến nhận định rằng “không có lửa làm sao có khói” và nhắc nhở cặp vợ chồng kia cũng nên xem xét lại những hành động hay thái độ của họ có làm gì gây ức chế với đối phương không. Giống như tình huống của một bạn đọc đưa ra dưới đây, thì rất có thể do chính thất đã làm gì đó mạo phạm thì người ta mới tăng xông lên trả đũa chứ vốn dĩ chẳng ai tự dưng lại khơi gợi chuyện tình thất bại trong quá khứ lên làm gì.

Vợ bầu sắp đẻ thì người yêu cũ nổi hứng đăng lại 500 ảnh cũ hồi yêu nhau, chồng nhờ ẩn giúp liền bị cà khịa cho sốc óc”-4

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng khuyên cặp vợ chồng kia tốt nhất nên block hẳn cô người cũ để đỡ phải thấy những thứ không thích hơn là thương lượng hay nhờ vả, vừa tốn công sức lại rước bực vào mình. Hơn nữa vợ chồng cũng cần củng cố tình cảm và niềm tin với nhau, nếu thực sự tin tưởng bạn đời thì người yêu cũ có giở trò gì thì cũng chẳng cần quan tâm hay vướng bận đầu óc. Cốt là người ta không xúc phạm mình thì bỏ qua, nhẫn nhịn một chút cũng chẳng chết ai.

Vợ bầu sắp đẻ thì người yêu cũ nổi hứng đăng lại 500 ảnh cũ hồi yêu nhau, chồng nhờ ẩn giúp liền bị cà khịa cho sốc óc”-5

Cũng có không ít ý kiến bày chiêu để cặp vợ chồng này trả đũa lại cô người yêu cũ, thế nhưng thiết nghĩ điều đó cũng không nên. Cặp đôi có thể nhẹ nhàng khẳng định tình yêu bền chặt của 2 vợ chồng để đối phương hiểu là được chứ cũng không cần quá gay gắt hay cay cú thách thức. Thực tế luôn có những mâu thuẫn đối đầu nhưng nếu không tìm cách giải quyết êm đẹp mà cứ mãi sân si hơn thua thì sự việc sẽ có thể còn rắc rối và phức tạp hơn, rồi gây tổn thương lẫn nhau khiến cuộc sống càng thêm mệt mỏi, nặng nề.

Vợ bầu sắp đẻ thì người yêu cũ nổi hứng đăng lại 500 ảnh cũ hồi yêu nhau, chồng nhờ ẩn giúp liền bị cà khịa cho sốc óc”-6

Lời khuyên của một số độc giả dành cho cặp vợ chồng trong câu chuyện


Theo V.K - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ bầu sắp đẻ thì người yêu cũ nổi hứng đăng lại 500 ảnh cũ hồi yêu nhau, chồng nhờ ẩn giúp liền bị cà khịa cho “sốc óc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO