Vợ 29 tuổi lấy chồng U60: Sau 3 năm yêu đương là triền miên trong cãi vã

26/02/2022 09:38

Ba năm trước, cô mới 26 tuổi khi gặp người đàn ông là chồng mình bây giờ. Anh ấy là một chủ thầu xây dựng, hơn cô 25 tuổi nhưng nhìn rất phong độ. Hai người nhanh chóng yêu nhau sau vài lần hẹn hò.

Yêu nhau chưa bao lâu thì cô phát hiện mình có thai. Thời điểm đó, người đàn ông 51 tuổi ấy đang có gia đình, có vợ và một người con 14 tuổi, nhưng ông ta không ngần ngại chọn kết hôn với vợ trẻ, bỏ lại gia đình cũ để xây dựng gia đình mới.

Vợ 29 tuổi lấy chồng U60: Sau 3 năm yêu đương là triền miên trong cãi vã - 1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Cưới nhau được 3 năm, cô bắt đầu phải khóc lóc đòi ly hôn, nhưng chồng không đồng ý. Vợ chồng cô đã phải tìm đến người hòa giải để cố gắng hàn gắn lại tình cảm gia đình. Sau khi gặp người hòa giải, hai vợ chồng ngồi lại với nhau. Cô lần đầu tiên bày tỏ nỗi lòng và lý do muốn ly hôn, chồng cô cũng trở nên xúc động sau khi nghe những gì vợ nói.

Cô nói rằng mình đã phải ở nhà chăm sóc các con sau khi sinh nhưng chồng lại thường xuyên vắng nhà vì lý do công việc. Đã vậy, sau một lần nghe phong thanh ai đó nói rằng vợ đang có quan hệ nam nữ bên ngoài, dù không có bằng chứng, người chồng hơn vợ 25 tuổi lại về nhà gây hấn, cãi cọ. Sau cuộc cãi vã, cô cùng con dọn đến sống tại tiệm cà phê do cô mở trong thị trấn.

Chồng của cô nói ông ấy vốn nghĩ rằng vợ sẽ quay lại trong vài ngày, nhưng một tháng trôi qua cô ấy vẫn không về, lại còn đệ đơn ly hôn. Đối mặt với lá đơn ly hôn đột ngột, đương nhiên người chồng không thể chấp nhận được. Chưa kể người chồng còn nghe ngóng tin tức và thấy bảo, trong thời gian vợ sống ở tiệm cà phê, luôn có một nam thanh niên thường xuyên lui tới.

Nghi ngờ vợ có nhân tình nên mới đòi ly hôn, người đàn ông ngoài 50 tuổi tìm đến quán để nói chuyện phải quấy với vợ nhưng lại bị vợ gọi vài người đến đánh.

Trước lời phàn nàn của chồng, cô bác bỏ, nói rằng không biết những người đã đánh chồng mình. Thấy chồng đến, cô sợ hãi trốn trong tiệm không dám ra, sau đó thoát thân qua lối cửa sổ.

Trước sự bất đồng giữa vợ chồng cô, người hòa giải đã đến nơi cô đang sinh sống để tìm hiểu sự thật. Hàng xóm ở đây nói rằng cô là một người vui vẻ, ấm áp, và thân thiện, "có lẽ vì thường ngày cô ấy quá ấm áp với mọi người nên đôi khi bị chồng hiểu lầm".

Hàng xóm tại nơi ở của hai vợ chồng thì nói rằng chưa bao giờ nghe nói người vợ có quan hệ bất thường với người khác ở bên ngoài, chỉ nghe tiếng ông chồng hay đánh nhiếc vợ trong nhà vào ban đêm.

Hai vợ chồng trông rất thân thiết khi họ mới chuyển đến sống chung, nhưng sau đó nghe nói ông chồng đánh bạc thua rất nhiều tiền. Ông chồng đã lớn tuổi cũng sắp tới lúc cần nghỉ hưu nên đã lo dùng số tiền còn lại mua một căn nhà mới, nhưng lại cho vợ cũ và con trai lớn đứng tên. Người vợ cảm thấy chồng đã già, vô dụng lại mắc nợ cờ bạc bên ngoài, còn quá nặng lòng với vợ cũ và con riêng nên bắt đầu chán nản dẫn đến hai người thường xuyên cãi vã.

Qua nhiều lần hòa giải, vấn đề của hai vợ chồng đã được làm rõ. Mấu chốt vấn đề của họ không phải là khoảng cách tuổi tác quá xa mà là cuộc hôn nhân đã không còn tình cảm. Người chồng được thuyết phục đồng ý ký vào giấy ly hôn, đáp ứng nguyện vọng cho người vợ cũng là hoàn thành ý nguyện sống vui quãng đời còn lại của chính mình.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Vợ 29 tuổi lấy chồng U60: Sau 3 năm yêu đương là triền miên trong cãi vã
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO