VNGPOWER đảm bảo an ninh năng lượng, song hành cùng phát triển kinh tế

23/04/2021 15:00

Việt BáoVới sứ mệnh giải quyết bài toán về năng lượng, song hành cùng sự phát triển kinh tế, VNGPOWER tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

An ninh năng lượng- Bước tối quan trọng giúp quốc gia phát triển bền vững

Năng lượng được coi là “chìa khóa” tại mỗi quốc gia. Tăng trưởng kinh tế gắn luôn gắn liền với nhu cầu tiêu thụ năng lượng, đặc biệt là điện. Đảm bảo an ninh năng lượng là mục tiêu sống còn của mỗi nước.

Vậy làm thế nào để có nguồn năng lượng ổn định với chi phí thấp là vấn đề được ưu tiên trong chính sách năng lượng quốc gia? Đầu tư cho ngành năng lượng là trụ cột trong việc phát triển kinh tế.

Với phương châm “điện đi trước một bước” năng lượng này góp phần lớn trong công cuộc chuyển dịch cơ cấu ngành nghề đã góp phần không nhỏ vào tăng trưởng kinh tế, đảm bảo quốc phòng an ninh hiện nay.

image001(1).jpg

Năm 2021, Việt Nam ước tính thiếu hụt khoảng 6,6 tỷ kWh điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, nhu cầu về điện tiếp tục tăng cao trong khi dự phòng nguồn điện gần như không có. Thủy điện cũng gặp nhiều khó khăn với mực nước ngày một xuống thấp. Nguồn điện tái tạo đã được đưa vào vận hành nhưng chưa thực sự ổn định

image003.jpg

Nhiều biện pháp đã được đưa ra nhằm đảm bảo an ninh năng lượng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tiết kiệm điện và tìm kiếm các nguồn năng lượng thay thế.

Để chủ động với vấn đề nguồn điện, sử dụng máy phát điện là lựa chọn hàng đầu. Nhất là tại các khu công nghiệp, nhà máy lớn, máy phát điện sẽ giúp hoạt động sản xuất ổn định, tránh tình trạng thiệt hại do thiếu điện gây ra.

VNGPOWER và nỗ lực góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Công ty Cổ phần Máy Phát Điện Việt Nhật (VNGPOWER) hiện được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp, phân phối, lắp đặt máy phát điện.

Với kinh nghiệm 15 năm, công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, chiếm thị phần số 1 tại thị trường. Với mong muốn góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, song hành cùng sự phát triển kinh tế, đơn vị đang nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

image005.jpg
Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp, phân phối, lắp đặt máy phát điện

Đơn vị hiện cung cấp đa dạng các loại máy phát điện của các thương hiệu nổi tiếng như: Máy phát điện Cummins, Perkins, máy phát điện Mitsubishi, máy phát điện Volvo Penta, máy phát điện Hyundai, máy phát điện Doosan…. Máy có công suất lớn, phục vụ tối ưu nhu cầu sản xuất của các công ty, doanh nghiệp lớn.

Toàn bộ sản phẩm tại đây đều đảm bảo chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, thời gian bảo hành lâu dài. Công ty có đội ngũ nhân viên là những kỹ sư, nhân viên kỹ thuật lành nghề. Từ nhu cầu thực tế sẽ tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nhờ đó, tối ưu hóa chi phí, tăng cao hiệu quả làm việc.

Tìm được giải pháp máy phát điện dự phòng là vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đang “gặp khó” khi chi phí đầu tư quá cao. Với các công ty lớn, con số có thể lên tới hàng chục tỷ đồng.

image007.jpg
Máy phát điện Việt Nhật cung cấp đa dạng các dòng máy phát điện của thương hiệu nổi tiếng

VNGPOWER hiểu rõ khó khăn của doanh nghiệp như kể trên. Vì thế công ty mang tới cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi lớn như: hỗ trợ trả góp, miễn phí thủ tục hồ sơ, lắp đặt - vận chuyển toàn quốc…

Hiện đây là đại lý cấp 1, không qua trung gian. Vì thế báo giá máy phát điện tại đây luôn hấp dẫn nhất thị trường. Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi từ phía nhà cung cấp.

Với tầm nhìn chiến lược cùng tâm huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên, suốt 15 năm hoạt động, doanh nghiệp đã thực hiện hàng nghìn dự án lớn, được khách hàng đánh giá cao. Nhiều năm liền, VNGPOWER luôn đứng Top đầu, điển hình trong việc đảm bảo an ninh năng lượng, song hành cùng sự phát triển kinh tế quốc gia.

Để đảm bảo an ninh năng lượng. Việt Nam cần nhiều hơn nữa những doanh nghiệp có tâm, có tầm như Việt Nhật. Mong rằng, đơn vị này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai và có nhiều đóng góp giá trị hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.

Chi tiết về các sản phẩm chuẩn, chất lượng, giá tốt của Việt Nhật, bạn có thể xem thêm tại đây:

Công ty Cổ phần Máy Phát Điện Việt Nhật

Website: Https://mayphatdienvietnhat.vn

Văn Phòng Chính: 3202 – A2 Khu đô thị An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nhà Máy/Xưởng Sản Xuất: Số 8 Ngõ 40 – Đường Liên Mạc, KCN Nam Thăng Long, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 096 205 3333 – 0913 525 918

Email: Info@vietnhatpowers.com

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VNGPOWER đảm bảo an ninh năng lượng, song hành cùng phát triển kinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO