VJFW 2020 chính thức khép lại với những màn trình diễn thời trang ấn tượng

Đăng Hoài| 06/07/2020 14:09

Việt Báo"Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam" - "Vietnam Junior Fashion Week Xuân – Hè 2020" đã chính thức khép lại với những màn trình diễn đầy ấn tượng và chuyên nghiệp của gần 400 mẫu nhí trong 6 bộ sưu tập thời trang độc đáo.

Mở màn cho ngày thứ 2 của "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân – Hè 2020" là 2 gương mặt mẫu nhí nổi bật của Việt Nam thời gian qua: Suri và Thanh Như.
BST “Secret Garden” mà NTK Kim Chi mang đến lần này được lấy ý tưởng từ hình ảnh khu vườn huyền bí, đầy mộng mơ nơi những khóm hoa rực rỡ khoe sắc dưới tia nắng ban mai. BST với những tone màu pastel ngọt ngào như trắng, hồng, kem, xanh... cùng những chi tiết hoa lá được đính kết tỉ mỉ trên nền váy tô điểm cho chiếc đầm của nàng công chúa nhỏ thêm lộng lẫy.
Nhờ công nghệ cảm biến tương tác độc đáo, show diễn được dàn dựng như một khu vườn huyền bí với hiệu ứng lung linh kỳ ảo, khiến các người mẫu nhí như những nàng công chúa lạc bước vào khu vườn cổ tích.
Tiếp nối chương trình là màn trình diễn của BST "The Dreamy Show" với mong muốn gợi nhớ về những giấc mơ hồn nhiên, thuần túy thời thơ bé.
Khánh Linh – mẫu nhí được mệnh danh là bản sao của Hồ Ngọc Hà được chọn là gương mặt mở màn cho show diễn của "The Dreamy Show" tại VJFW 2020.
Khán giả bất ngờ với màn trình diễn bé Thỏ - con gái Xuân Lan, Pun Trần, Trọng Phương mang cả scooter, skateboard và quả bóng rổ lên sân khấu thời trang.
Đặc biệt, bé Nhím – con trai NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục khiến cả khán phòng “phát sốt” bởi màn catwalk độc đáo khi vừa nhảy, vừa nhào lộn trên sàn runway.
Nhờ hiệu ứng “vệt sơn graffity” độc đáo, màn trình diễn được truyền tải một cách đầy thú vị, giúp khán giả thật sự đắm chìm vào không gian và hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của BST.
BST tiếp theo được giới thiệu là BST "Sweet Dream" của các bạn sinh viên ngành thiết kế thời trang trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng. BST được lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào của tuổi thơ. Đặc biệt, các sinh viên trường Hồng Bàng đã khéo léo lồng ghép thông điệp về tinh thần bảo vệ môi trường, hướng đến xu hướng thời trang bền vững qua việc sử dụng các chất liệu tái chế.
Những vật dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày như bao nilon, chai nhựa, hộp sữa giấy, ống hút,... được phối hợp đầy sáng tạo cùng các loại vải cũ/quần áo cũ bỏ đi, mang đến cho những người mẫu nhí những thiết kế nổi bật và độc đáo.

Ngay sau đó là show diễn của BST "Junior Timeline Collection Spring Summer 2020" với mong muốn đưa đến tinh thần trẻ trung từ những câu chuyện xưa cũ trong hình ảnh trang phục ở châu Âu từ những năm cuối thế kỉ XVIII đầu thế kỉ XIX. Điểm nổi bật trong BST lần này là sự kết hợp khéo léo và tinh tế qua những gam màu đơn sắc cùng với chất liệu organza, satin làm chủ đạo.

BST được mở màn đầy hào hứng với first-face là người mẫu Trâm Anh.

Kết show với màn vedette chuyên nghiệp của người mẫu Hoàng Anh.

NTK Henry Kof cùng các mẫu nhí trong BST "Junior Timeline Collection Spring Summer 2020".

Tiếp nối chương trình là BST “Đoá yêu thương” kể về hành trình trưởng thành của các thiên thần nhỏ ở từng gia đình. BST với màu hồng thể hiện tuổi hồn nhiên ngây ngô và màu đen thể hiện cá tính riêng, sự nổi loạn của những thiên thần chưa đúng cách.

Khánh Ngọc làm first-face trong màn trình diễn BST "Đóa yêu thương".
Thu Hà – vedette của show diễn.

Show diễn cuối cùng của VJFW 2020 đến từ NTK Lê Thanh Phương cùng BST “Chuyển động và bồng bềnh”. BST là những thiết kế mang kiểu dáng lãng mạn, bay bổng, thể hiện sự chuyển động qua từng đường nét của chất liệu, kết hợp cùng những tone màu như trắng, đỏ, hồng, đen được biến tấu trên chất liệu vải xốp dập nhung sang trọng.

Khác với show diễn ngày hôm qua được mẹ Xuân Lan và người mẫu Nam Anh nắm tay cùng catwalk, ngày hôm nay bé Thỏ đã tự tin làm chủ sân khấu và trình diễn một mình.
Những tông màu pastel nhẹ nhàng trong BST “Chuyển động và bồng bềnh”.
BST “Chuyển động và bồng bềnh” với tông màu đen - đỏ cá tính hơn.

Show diễn cuối cùng của VJFW 2020 khép lại mãn nhãn, để lại những cảm xúc ấn tượng và thông điệp sâu sắc về trẻ thơ qua 12 bộ sưu tập đến từ các NTK – thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 12" - "Vietnam Junior Fashion Week mùa Thu 2020" sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VJFW 2020 chính thức khép lại với những màn trình diễn thời trang ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO