Visual của các nhóm nữ Kpop liệu có thể 'sống sót' qua ống kính của Getty Images: Irene, Tzuyu và Jisoo vẫn xinh đẹp hay sẽ bị 'dìm hàng'?

Snowie,| 04/08/2021 11:10

Ảnh của Getty Images rất chân thực, và liệu visual nổi tiếng từ các nhóm nữ Kpop sẽ vẫn xinh đẹp hay sẽ bị 'dìm hàng' trước ống kính của những phóng viên này?

Ảnh của phóng viên vốn dĩ đã rất chân thực, nhưng ảnh của Getty Images thậm chí còn chân thực hơn. Theo đó, chúng ta đều biết rằng các bức ảnh ngôi sao nổi tiếng được các phóng viên tải lên Getty Images thường sẽ chẳng chỉnh sửa, cũng không hề canh góc chụp, thậm chí có khi vì trên thảm đỏ nên họ chỉ chụp mau mau người này rồi để đến người khác. Vì vậy có rất nhiều mỹ nữ dù vốn dĩ rất long lanh xinh đẹp nhưng qua ống kính 'hung thần' của Getty Images thì đều bị 'dìm hàng' nhan sắc vài phần, đặc biệt là nếu họ có khuyết điểm để lộ khi make-up không phù hợp.

Mới đây một bài đăng liên quan đến chủ đề thú vị này đang trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Theo đó, Knet đã cùng tổng hợp ảnh Getty Images của những nữ idol Kpop vốn được mệnh danh là visual nổi tiếng. Hãy cùng xem thử qua ảnh của họ xem ai là người có thể 'sống sót' đỉnh nhất nhé!

YOONA (SNSD)

SUZY

SEOLHYUN (AOA)

IRENE (RED VELVET)

TZUYU (TWICE)

JISOO (BLACKPINK)

Một số bình luận của Knet:

- Wow!! YoonA thật sự quá xinh đẹp!!! Điên đảo luôn!!

- Tất cả đều đẹp!!!

- Yoona và Suzy thực sự rất điên đảo!!

- Mọi người đều rất xinh đẹp, tôi thích nhất là Tzuyu!!

- Ngưỡng mộ thật sự, ai cũng đẹp và không bị dìm chút nào!! 

- Irene xinh đẹp thật nhưng giờ đây vẻ đẹp này đã bị lãng phí rồi... 

- Thật ra Tzuyu và Jisoo có một vài tấm hơi dìm, nhưng vẫn đẹp!

- Jisoo, Tzuyu, Suzy và YoonA đều rất đẹp!!

- Wow, mấy bức ảnh vóc dáng của YoonA làm tôi phải save ngay về!! 

- Trong đây Suzy là người có khí chất riêng nhất. Thật sự rất xinh đẹp!!! 

- Những người nổi tiếng có làn da trắng như Irene, Yoona và Suzy thì trông sẽ rạng rỡ hơn nhiều ấy. 

- Yoona thực sự rất xinh, tỷ lệ của Irene thì không ổn.

- Nhưng mà trong đây vẫn có nhiều ảnh đã chỉnh sáng, ảnh thật sự của Getty Images thường sẽ không chỉnh màu da luôn đâu. 

- Có nhiều người nói có mấy bức ảnh chỉnh sửa nhưng đó chỉ là ánh sáng và thiếu ánh sáng thôi. Đó là vì họ rất đẹp ấy. Nhiều bức thật sự không canh góc chụp kia kìa!! 

Còn bạn, theo bạn ai là nữ idol vẫn giữ được visual đỉnh cao trong loạt ảnh của Getty Images ở trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Visual của các nhóm nữ Kpop liệu có thể 'sống sót' qua ống kính của Getty Images: Irene, Tzuyu và Jisoo vẫn xinh đẹp hay sẽ bị 'dìm hàng'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO