Visual của Ahn Yujin và chất lượng video - 2 yếu tố khiến Knet phải 'há hốc mồm' khi I'VE tung video đầu tiên trong series quảng bá cá nhân

Munnie (lược dịch),| 16/11/2021 13:12

Chỉ qua một vài hình ảnh và video đã được công bố, khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận được Starship đã bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc đến mức nào cho girlgroup mới của họ.

Như những thông tin đã đưa trước đó, trước thềm ra mắt chính thức, nhóm nữ mới của Starship Entertainment với tên gọi I'VE sẽ lần lượt tung ra những thước phim quảng bá theo lịch trình mà công ty quản lý đã hé lộ. Phần đầu tiên mang tên "Have What We Want" đã khép lại với video cùng tên được phát hành vào cuối tuần trước, trong đó cho thấy hình ảnh của cả 6 thành viên I'VE khi lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau như một nhóm hoàn chỉnh.

Mới đây nhất, phần thứ hai của chiến dịch quảng bá này đã chính thức khởi động với thước phim cá nhân "Show What I Have" đầu tiên cho Ahn Yujin. Đoạn video dài khoảng hơn 1 phút trong đó bao gồm nhiều hình ảnh hiện tại lẫn quá khứ cũng như video tự giới thiệu của Yujin. Cô giới thiệu rằng mình là leader lôi cuốn của I'VE đồng thời cũng chia sẻ thêm sở thích hiện tại của cô là học tiếng Anh, chụp ảnh và tập thể dục.

I'VE hiện đang là cái tên được cộng đồng mạng rất quan tâm và đặt kỳ vọng rất lớn cho màn debut sắp tới của họ. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi video "Show What I Have" của Ahn Yujin vừa được tung ra đã nhanh chóng trở thành đề tài gây sốt trên các diễn đàn về Kpop. Không chỉ riêng visual nổi bật của Yujin mà đoạn phim quảng bá này còn gây ấn tượng đặc biệt với khán giả nhờ một yếu tố khác, đó chính là chất lượng video. Với tất cả những gì đã được công bố cho đến nay, cư dân mạng Hàn Quốc một lần nữa có thể cảm nhận được Starship Entertainment đã bỏ nhiều công sức và tiền bạc đến mức nào cho girlgroup sắp ra mắt của họ.

- "Cô ấy thật xinh đẹp, Yujin là leader đấy"

- "Yujin trưởng thành tốt quá"

- "Tôi luôn nghĩ Yujin thực sự rất xinh đẹp, cả biểu cảm lẫn khuôn mặt đều rất tự nhiên"

- "Đẹp quá, tôi đang rất mong đợi vào I'VE đấy"

- "Có vẻ như lần này Starship quyết chơi lớn đây. Chất lượng video đỉnh thật, Yujin rất xinh đẹp và đáng yêu"

- "Yujin bé bỏng ngày nào giờ đã thành leader rồi ㅠㅠㅠㅠ Tự nhiên muốn khóc quá"

- "Wow, concept đỉnh ghê... Và Yujin thì đẹp khỏi bàn rồi"

- "Starship chọn concept tốt quá, rất hợp với Yujin!!"

- "Đoạn phim mang đến cái vibe thanh xuân vườn trường, chất lượng video tốt quá"

- "Haus of Team thật sự rất giỏi trong việc sử dụng màu sắc ㅋㅋㅋㅋ Team video này làm việc tốt ghê"

- "Gương mặt xinh xắn, đã thế còn cao ráo nữa. Khả năng ca hát và nhảy múa của Yujin đều trên mức trung bình và em ấy cũng ăn nói rất tốt. Giờ thì Yujin của chúng ta đã trở thành leader rồi, chắc chắn em ấy sẽ thật thành công"

- "Wow, khá giống với The Boyz đấy nhỉ, mỗi lần xem video của The Boyz tôi đều cảm thấy ngạc nhiên về chất lượng. I'VE cũng đang làm rất tốt"

- "Hình như video của I'VE được sản xuất bởi cùng một ekip giống The Boyz"

- "Thánh Haus..."

- "Team video biết rất rõ người hâm mộ muốn gì ㅋㅋㅋㅋ"

Sau Yujin, video cá nhân của 5 thành viên còn lại sẽ lần lượt được tung ra trong những ngày tới. Đến ngày 1 tháng 12, I'VE sẽ chính thức debut với single album đầu tay mang tên "Eleven".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Visual của Ahn Yujin và chất lượng video - 2 yếu tố khiến Knet phải 'há hốc mồm' khi I'VE tung video đầu tiên trong series quảng bá cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO