Visual các girlgroup tân binh của Jpop: Liệu có khác biệt với Kpop và Cpop không?

Tổng hợp,| 07/07/2021 18:00

Hãy cùng điểm qua visual của một số girlgroup tân binh Jpop. Bạn ấn tượng với nhóm nhạc nào nhất?

NiziU

NiziU

NiziU là một nhóm nhạc nữ Nhật Bản gồm 9 thành viên trực thuộc JYP Entertainment và Sony Music Entertainment. Họ được hình thành thông qua chương trình sống còn Nizi Project. Tên của NiziU có nghĩa là “những người mang nhiều màu sắc khác nhau như cầu vồng sẽ tập hợp lại thành một nhóm và tỏa ra ánh sáng tuyệt đẹp”.

Vào ngày 24 tháng 11 năm 2020, họ đã phát hành MV cho bài hát "Step and a Step". Họ chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 12 năm 2020 khi “Step and a Step” được phát hành trên tất cả các dịch vụ phát trực tuyến.

Có thể nói, do công ty chủ quản là JYP, nhan sắc của các thành viên khá giống Kpop. Mặt khác, nhóm cũng khiến dân tình bối rối khi không biết JYP muốn định hình là Kpop hay Jpop.

#f606

#f606

#f606 gồm 6 thành viên từ Kitsune Project là Misaka Misa, Yumeno Miru, Arare Hina, Koko Kashiko, Yuitsu Yuni và Wany Ui. Nhóm debutt sân khấu vào ngày 10 tháng 1 năm 2020 và phát hành EP đầu tay “NO SAFETY-LINE” và “Hallo World” vào ngày 12 tháng 3 năm 2020. Nhóm được chia thành hai đội: Đội Trắng và Đội Đen.

Visual của các thành viên #f606 đầy ma mị và bí ẩn, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Alma

Alma

Alma là một nhóm nhạc nữ Nhật Bản được thành lập và sản xuất bởi Mizuki Aoi. Nhóm gồm Lijima Momoko, Inugami Yu, Oda cut, Reina Takei, Marino Hanazawa và Honoka Yoneyama. Họ được thành lập vào tháng 4 năm 2020 và ra mắt vào ngày 11 tháng 6 năm 2020.

Visual của các thành viên không quá nổi bật. Bù lại, Alma lại có thần thái vô cùng gợi cảm và cuốn hút khiến bạn không thể rời mắt được.

MAGICOUR

MAGICOUR

MAGICOUR là một nhóm nhạc nữ Nhật Bản thuộc WHOLE WIDE MEDIA. Họ là unit đầu tiên của dự án Popteen’s dance and vocal unit, 7 + ME LINK. N hóm hiện có bảy thành viên. Tuy nhiên, do hai thành viên Yua và Taru đang tạm ngừng hoạt động, MAGICOUR hiện đang quảng bá với năm thành viên. Họ ra mắt vào ngày 25 tháng 11 năm 2020 với đĩa đơn đầu tiên, "MAGIC".

MAGICOUR có nhan sắc vô cùng tươi trẻ và năng động. Có thể so sánh chuẩn mực visual của nhóm với Kpop. Hy vọng trong thời gian sắp tới, MAGICOUR sẽ bùng nổ tại thị trường Nhật Bản.

ASP

ASP

Nếu bạn muốn một phong cách hơi gothic, có lẻ ASP phù hợp với bạn.

ASP (AN * L S * X P * NiS) là một nhóm nhạc nữ Nhật Bản, trực thuộc WACK, bao gồm bốn thành viên: Yumeka Nowkana ?, Nameless, Mog Ryan và Nayu. Họ ra mắt vào ngày 26 tháng 5 năm 2021 với album cùng tên, “AN * L S * X P * NiS”.

Nhan sắc của các thành viên của ASP khá độc đáo và cuốn hút. Chính sự xinh đẹp kết hợp với style “rờn rợn” đã khiến ASP trở nên đặc biệt hơn giữa rừng girlgroup tại Nhật Bản.

@onefive

@onefive

@onefive là một nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản trực thuộc Amuse. Họ ra mắt vào ngày 19 tháng 10 năm 2019 với đĩa đơn "Pinky Promise". Nhóm hiện gồm 4 thành viên: KANO, SOYO, GUMI, MOMO. Visual nhẹ nhàng, thuần khiết của nhóm sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên.

AKIARIM

AKIARIM

AKIARIM là một nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản trực thuộc Echords Entertainment bao gồm 4 thành viên: Kotono, mee, Reina và Ruka. Nhóm trước đây có tên là FLOWLIGHT đã tan rã vào cuối năm 2019. AKIARIM được thành lập vào tháng 3 năm 2020 với mee, Reina và Ruka được thêm vào đội hình, và phát hành mini album đầu tay “Action!” vào tháng 10 năm 2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Visual các girlgroup tân binh của Jpop: Liệu có khác biệt với Kpop và Cpop không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO