Vĩnh Phúc: Khởi tố nam thanh niên ép nữ sinh quan hệ

Minh An| 21/09/2020 14:02

Việt BáoNgày 21/9, Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN 2003, trú ở thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương) để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, Tuấn và cháu V.T.T. (SN 2008, ở xã Kim Long, huyện Tam Dương) đã quen nhau trên mạng xã hội.

Qua thời gian tâm tình, Tuấn tán  tỉnh và T. nhận lời làm người yêu Tuấn. Khoảng cuối tháng 7/2020 tuấn dụ dỗ nữ sinh SN 2008 gửi cho mình các hình ảnh khỏa thân của T.

Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, Tuấn dùng lời ngon ngọt dụ dỗ T. đến nhà để thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhưng nữ sinh T. không chịu. Thấy T. ương bướng Tuấn dọa nếu không có quan hệ thì y sẽ đưa ảnh T. khỏa thân lên mạng xã hội để mọi người biết.

Lo sợ, T. đành làm theo lời của Tuấn và để người này quan hệ với mình. Sau đó, Tuấn còn đòi T. phải đưa điện thoại cho mình, nếu không sẽ phát tán ảnh khỏa thân và clip quay cảnh quan hệ giữa 2 người lên mạng xã hội.

Bị Tuấn đe dọa, T. phải đi vay tiền bạn bè mua điện thoại đưa cho Tuấn. Nhận được điện thoại, Tuấn còn tiếp tục đe dọa, yêu cầu T. phải đưa cho Tuấn số tiền 3 triệu đồng.

Do không có tiền và không vay được tiền để tiếp tục đưa theo yêu cầu của Tuấn nên T. đã thú nhận sự việc với gia đình.

Đến ngày 11/8, khi đến điểm hẹn để nhận tiền của T. thì Tuấn bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện, Công an huyện Tam Dương đã chuyển vụ án này đến Công an tỉnh Vĩnh Phúc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Phúc: Khởi tố nam thanh niên ép nữ sinh quan hệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO